CEO Starbucks mạnh tay sắm biệt thự mới 25 triệu USD tại Hawaii
14/08/2015 16:30:52
ANTT.VN - CEO của Starbucks, tỷ phú Howard Schultz, đã mạnh tay chơi sang khi mua lại khu biệt thự tuyệt đẹp tại khu nghỉ mát Hualalai, Hawaii với giá 25 triệu USD.

Tin liên quan

Khu biệt thự trị giá 25 triệu USD của CEO Starbucks

CEO của Starbucks, tỷ phú Howard Schultz, đã mạnh tay chơi sang khi mua lại khu biệt thự tuyệt đẹp tại khu nghỉ mát Hualalai, Hawaii với giá 25 triệu USD. Được biết, khu biệt thự này trước đây thuộc sở hữu của ông William Jahnke, cựu giám đốc Wells Fargo Advisors.

Từ khu biệt thự, chủ nhà có thể thoải mãi ngắm nhìn một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất thế giới. Trên diện tích khoảng 7000m2, khu biệt thự gồm 8 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 1 phòng trò chơi, 1 phòng chiếu phim. Toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà được bao phủ hoàn toàn bằng gỗ tếch.

Bên ngoài khu biệt thự gồm có 1 hồ bơi rộng rãi và 1 bể sục, 2 sân gofl trải dài với bãi cỏ xanh mướt được cắt tỉa một cách gọn gàng, kỹ lưỡng. Những hàng dừa xanh ngả bóng đặc trưng cho vùng biển Hawaii được trồng xung quanh khu biệt thự, dọc bờ biển là các dải đá nham thạch rải rác điểm xuyết thêm cho vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây. Được biết trước đó khu biệt thự này đã được rao bán với giá 33 triệu USD.

CEO của Starbucks, tỷ phú Howard Schultz

Ông Howard Schultz, đã trở thành tỷ phú thông qua số cổ phần có giá trị khổng lồ của ông tại Starbuck. Một số bạn bè của ông trong đó có tỷ phú David Lawrence Geffen, một trong những nhà sáng lập nên hãng hãng điện ảnh DreamWorks nổi tiếng, đã ủng hộ ông tham gia tranh cử tổng thống dựa trên số phiếu của đảng Dân chủ, tuy vậy, Schultz cho biết ông hiện tại vẫn chưa nghĩ đến vấn đề này. Tạp chí Times danh tiếng của Mỹ mới đây cũng đã đưa hình ảnh của ông lên trang bìa số tháng 2.  

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh bên trong khu biệt thự mới tinh của tỷ phú Howard Schultz:

Cánh cổng dẫn vào khu biệt thự rộng 7000m2 của tỷ phú Howard Schultz

Toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà được bao phủ hoàn toàn bằng gỗ tếch

Nhà bếp với thiết kế sang trọng

Từ khu biệt thự, chủ nhà có thể thoải mãi ngắm nhìn một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất thế giới

Quầy bar bên trong ngôi nhà. Trên diện tích khoảng 7000m2, khu biệt thự gồm 8 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 1 phòng trò chơi, 1 phòng chiếu phim

Bên ngoài khu biệt thự gồm có 1 hồ bơi rộng rãi và 1 bể sục, 2 sân gofl trải dài với bãi cỏ xanh mướt được cắt tỉa một cách gọn gàng, kỹ lưỡng

Những hàng dừa xanh ngả bóng đặc trưng cho vùng biển Hawaii được trồng xung quanh khu biệt thự, dọc bờ biển là các dải đá nham thạch rải rác điểm xuyết thêm cho vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây

Toàn cảnh khu biệt thự mới tinh của CEO Starbucks

Phương Phương - Theo Forbes

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến