Dòng sự kiện:
Chạm mặt cảnh sát trên đường tẩu thoát, đạo chích sa lưới lúc rạng sáng
08/08/2018 18:24:03
Trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra lúc rạng sáng, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt giữ đối tượng trộm tài sản có giá trị.

Đối tượng bị bắt giữ là Bạch Văn Mai (SN 1994), quê quán huyện Bố Trạch (Quảng Bình), trú tại xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Đối tượng Bạch Văn Mai tại cơ quan công an.

Theo đó, lúc 2h ngày 8/8, khi đang tuần tra trên tuyến đường Lê Lợi đến trước bia Quốc Học, TP Huế, tổ tuần tra tuyến Nam sông Hương (đoạn từ cầu Dã Viên đến Đập Đá) do Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh làm tổ trưởng đã phát hiện Mai điều khiển xe mô tô BKS: 75K1 – 3899 không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, Mai tỏ thái độ bất thường, không xuất trình được giấy phép lái xe; trong cốp xe có 1 máy tính xách tay. Nghi vấn, tổ tuần tra đã mời thanh niên và đưa phương tiện về đơn vị để xác minh.

Tại trụ sở công an, Mai khai nhận, đã lấy trộm 1 máy tính xách tay hiệu Dell, 1 điện thoại iPhone 6, 1 ví da có số tiền hơn 5 triệu đồng, 3 CMND, 3 thẻ BHYT, 2 thẻ ATM và chiếc xe mô tô mình đang sử dụng cùng một số giấy tờ quan trọng khác của một số người dân ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế). 

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến