Dòng sự kiện:
Chăm sóc sắc đẹp toàn diện tại Trung tâm thẩm mỹ TTH Hà Tĩnh
19/08/2022 08:59:14
Làm đẹp giờ đây là nhu cầu rất thiết yếu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ mang đến một diện mạo mới mà phẫu thuật thẩm mỹ còn giúp cho bản thân có được sự tự tin trong cuộc sống.

Khác với trước đây, phụ nữ thời hiện đại không chỉ biết “công, dung, ngôn, hạnh”, chỉ khép mình trong công việc nội trợ gia đình. Mà họ trở nên mạnh dạn, tự tin hơn để bước ra ngoài xã hội và đảm đương không ít trọng trách lớn. “Phái đẹp” không ngại dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp, chăm sóc làn da, vóc dáng, để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Bác sĩ CKI Đặng Thái Bảo – Phụ trách khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã có những chia sẻ:

“Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển thì yêu cầu trong việc làm đẹp đã thay đổi rất nhiều. Trong đó, những bộ phận trên khuôn mặt như làn da, mũi và mắt được đa số những người có sở thích làm đẹp quan tâm.”

Thấu hiểu được vấn đề đó, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh không ngừng nâng cao chất lượng cũng như sự đa dạng của dịch vụ về làm đẹp để đáp ứng nhu cầu của “phái đẹp”.

Mí sâu cuốn hút - quyến rũ ánh nhìn

Sở hữu đôi mắt long lanh, cuốn hút, quyến rũ; chiếc mũi cao cân đối luôn là mong ước thầm kín của phái đẹp. Đôi mắt là của sổ tâm hồn của mỗi người, nhìn vào sâu “đôi mắt ấy” bạn sẽ không chỉ thấy được không tình cảm mà ở đó còn cả trí tuệ và thần thái của người ấy. Với những ai không may mắn sở hữu một đôi mắt làm cho những điểm quyến rũ của gương mặt trở nên mờ nhạt. Thì phương pháp thẩm mỹ mắt chính là một giải pháp toàn diện.

Với ưu điểm vượt trội mang đến nếp mí đẹp rạng ngời cho khách hàng, cắt mí Nano Plasma đã trở thành dịch vụ được nhiều chị em “săn đón”. Kỹ thuật hiện đại này được xem là “vị cứu tinh” của đôi mắt một mí, mang đến “nhãn thần” tinh anh và cuốn hút.


Cắt mí Nano công nghệ Plasma là phương pháp sử dụng dao plasma để thực hiện đường rạch mềm mại ở cung mí, sau đó loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng và sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học để tạo mí mắt mới.

Với công nghệ độc quyền chuyển giao từ Hàn Quốc, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh áp dụng mổ không sẹo với đường mổ có độ mảnh chỉ từ 0,1- 0,2 mm giúp thiết kế nếp mí chuẩn tỉ lệ vàng. Với công nghệ Plasma giúp chị em giảm sưng đau, nhanh hồi phục và không lộ dấu hiệu thẩm mỹ, không cần nghỉ dưỡng.

Hồi xuân đôi mắt cùng “nâng cung chân mày”

Vùng da mắt và chân mày là nơi nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. Theo thời gian, vùng mắt sẽ xuất hiện nếp nhăn, chân mày sụp xệ, kéo trĩu xuống thấp hơn vị trí ban đầu. Chính vì vậy, thẩm mỹ nâng cung chân mày ra đời được xem là một giải pháp làm đẹp, trẻ hoá gương mặt và xoá nếp nhăn hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Bằng việc áp dụng ứng dụng công nghệ Plasma trong phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cung chân mày tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh giúp “phái đẹp” loại bỏ tối đa lượng da mỡ thừa, tái tạo lại nếp mí tự nhiên vốn có và hạn chế sẹo xấu sau phẫu thuật, và thời gian thực hiện được rút ngắn chỉ 30 phút. Các vấn đề da nhăn, mí sụp, vết chân chim tại mắt, sẽ được loại bỏ tối ưu sau 1 lần thẩm mỹ.


Mũi cao xinh - rinh may mắn

Mũi được xem là điểm nhấn của gương mặt. Chiếc mũi thấp tẹt, nền mũi rộng hay có cánh mũi thô to đều ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Một trong những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn chính là nâng mũi. Gương mặt thanh thoát, trẻ trung cùng với điểm cộng phong thủy sẽ giúp chị em lấy lại tự tin để đạt được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.


Thấu hiểu điều đó, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã áp dụng phương pháp nâng mũi bán cấu trúc bọc sụn SoftXil. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm của mũi, phòng tránh hiệu quả các biến chứng. Với độ bám dính tốt, cố định chắc vào xương và sụn, tránh di lệch giúp cho quá trình phẫu thuật dễ dàng cắt gọt, tạo hình sống mũi, phù hợp với cả dáng mũi S-line, L-line.

Chất liệu có độ ổn định cao, đã được cả FDA (Hoa Kỳ) và KFDA chứng nhận an toàn và cấp phép sử dụng, giúp cho mũi đẹp tự nhiên, chuẩn mọi góc nhìn đạt tỉ lệ vàng.

Thay đổi diện mạo - ngăn chặn sự lão hóa bằng Filler & Botox

Không chỉ làm đẹp, “Phái đẹp” còn phải giữ được sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân. Để làm được việc đó không thể không nhắc đến các phương pháp trẻ hóa da mặt bằng tiêm Botox và Filler- 2 phương thức làm đẹp hiệu quả cao hiện nay mà không cần đụng tới phẫu thuật.

Dưới đôi bàn tay khéo léo của các bác sỹ giàu kinh nghiệm và sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Pháp, được FDA công nhận. Bệnh viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh tự hào là địa chỉ được các chị em phụ nữ lựa chọn tiêm Botox và Filler.

Với việc phương pháp trẻ hóa da mặt không phẫu thuật, ít xâm lấn sẽ giúp khách hàng căng bóng da, xóa nhăn, trẻ hóa, làm đầy các mô lõm.

 

Phụ nữ hiện đại, không ngại làm đẹp, yêu thương chính bản thân mình cũng là cách giúp “phái đẹp” hạnh phúc hơn, có cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Đăng ký đặt lịch ngay để nhận ưu đãi và được tư vấn miễn phí

Địa chỉ: số 1 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh

Hotline: 0911 92 91 92

Fanpage: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh


PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến