Dòng sự kiện:
Chân dung kẻ nổ súng khi livestream gây bão mạng xã hội ở TP HCM
29/10/2021 13:43:44
Một nhóm thanh niên đã nổ súng khi livestream thách thức đối phương, vụ việc xảy ra trên địa bàn quận 8 (TP HCM).

Ngày 29-10, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 (TP HCM) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng", yêu cầu Nguyễn Anh Tý (SN 1998, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM) và các đương sự có liên quan ra trình diện cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 25-10, mạng xã hội xôn xao đoạn clip phát trực tiếp nhóm thanh niên chở nhau trên xe gắn máy, trong đó một thanh niên nổ súng (chưa rõ loại), chửi bới thách thức nhóm kia.

Nguyễn Anh Tý

Theo xác minh ban đầu, Nguyễn Anh Tý có mâu thuẫn từ trước với Nguyễn Phạm Minh Cường (Tý Nhóc) hiện đang chấp hành án tù và có lời lẽ thách thức qua mạng xã hội với nhóm của Cường.

Nghe tin, Nguyễn Thành Long (SN 1998, ngụ Bình Chánh) nhắn tin, chửi bới và thách thức Tý dẫn đến hai nhóm xảy ra mâu thuẫn. Tý hẹn Long đến cầu Số 1 (giữa phường 13 và 14, quận 8) để đánh nhau giải quyết mâu thuẫn.

Rạng sáng 25-10, do nhóm Long không đến điểm hẹn nên nhóm Tý rảo quanh các tuyến đường quận 8 và huyện Bình Chánh, đồng thời phát trực tiếp trên Facebook, chửi bới và nổ súng thách thức nhóm của Long.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi cảnh nam thanh niên không đeo khẩu trang, ngồi sau xe máy 1 người rồi cầm theo khẩu súng. Người này nổ súng và liên tục gào lên: "Tụi mày đâu, tụi mày đâu?". Thậm chí, khi người cầm lái nói có CSGT, thanh niên này vẫn tiếp tục chửi và thách thức. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra gần Bến xe quận 8, TP HCM.

Tác giả: Hạnh Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến