Dòng sự kiện:
Chân dung ông chủ Nhật Cường Mobile
09/05/2019 17:36:14
Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy (SN 1974), Tổng giám đốc Nhật Cường Mobile, đồng thời cũng là chủ sở hữu doanh nghiệp này khi nắm tới 90% vốn.

Như đã thông tin, sáng nay (9/5), cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét hàng loạt cửa hàng điện thoại của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội. Đồng thời cảnh sát cũng có mặt tại chung cư Golden Westlake, nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) được thành lập vào ngày 20/6/2001 với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ tăng lên 38 tỷ đồng.

Trước khi thành lập công ty Nhật Cường, doanh nghiệp này phát triển từ một cửa hàng sửa chữa điện thoại vào năm 1997. Cửa hàng Nhật Cường Mobile đầu tiên nằm ở 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 14 năm thành lập và phát triển đến năm 2014 Nhật Cường Mobile đã có 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, 1 trung tâm bảo hành Nhật Cường Service tại Hà Nội. Công ty này có 1.000 nhân viên trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Tính tới năm 2015, Nhật Cường mở rộng với 20 cửa hàng trên toàn quốc và trở thành top 5 nhà bán lẻ điện thoại hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, Nhật Cường Mobile cũng từng được biết đến là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple.

Lực lượng chức năng vận chuyển đồ trong cửa hàng điện thoại Nhật Cường lên xe. (Ảnh: Đức Hoàng)

Trên hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công ty Nhật Cường kinh doanh thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, sản xuất điện thoại di động, dịch vụ cầm đồ và bán vé máy bay.

Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy (sinh năm 1974), Tổng giám đốc Nhật Cường Mobile, đồng thời cũng là chủ sở hữu doanh nghiệp này khi nắm tới 90% vốn.

Ngoài chuỗi bán lẻ điện thoại nổi tiếng, ông chủ Nhật Cường Mobile Bùi Quang Huy còn là doanh nhân giàu có với hẳn bộ sưu tập xe sang bao gồm 1 chiếc Bentley, 2 chiếc LandRover cùng nhiều xe sang khác như Lexus, Camry, Sienna các loại.

Ngoài ra, vợ chồng ông Bùi Quang Huy còn đang sở hữu căn nhà rộng 694m2 tại tổ hợp căn hộ cao cấp Tòa nhà Golden Westlake Executive Residences số 162a đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình.

Ngoài các chức vụ tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường, ông Bùi Quang Huy cũng mới làm người đại diện theo pháp luật/chủ sở hữu của Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường (từ ngày 2/4/2018).

Hiện, 9 cửa hàng của Nhật Cường Mobile trên đường Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyễn Trãi và Láng Hạ... đồng loạt đóng cửa. Các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách, bán hàng, bảo hành... đều ngắt kết nối.

PV (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến