Dòng sự kiện:
Chân dung tân Tổng Giám đốc Vietcombank
01/02/2023 10:16:19
Sau hơn một năm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc ngân hàng từ 30/1.

Ngày 30/01/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank; HoSE: VCB) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuẩn y Phó Bí thư Đảng ủy và bổ nhiệm Tổng Giám đốc Vietcombank đối với ông Nguyễn Thanh Tùng.

Ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT Vietcombank (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Tổnggiám đốc Vietcombank cho ông Nguyễn Thanh Tùng.

Ông Nguyễn Đức Phong – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho biết, với việc kiện toàn chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Đảng ủy Vietcombank đã hoàn thành một nhiệm vụ trọng tâm trong Đề án nhân sự được thông qua tại Đại hội Đảng bộ Vietcombank nhiệm kỳ 2020-2025.

Đây là cơ sở quan trọng để Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy Vietcombank triển khai, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Vietcombank nhiệm kỳ 2020-2025.

Cùng ngày, tại Đại hội đồng cổ đông bất thường Vietcombank năm 2023, ông Nguyễn Thanh Tùng đã được bầu bổ sung làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2018 – 2023 với số phiếu bầu cao.

Về tân Tổng giám đốc Vietcombank Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch HĐQT Vietcombank Phạm Quang Dũng cho biết ông Tùng là cán bộ có 26 năm gắn bó với Vietcombank, từ khi ra trường, trưởng thành và đã kinh qua nhiều vị trí công tác quan trọng của Vietcombank; đã được giao nhiệm vụ Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban Điều hành từ tháng 8/2021 đến nay.

Trong 17 tháng giữ trọng trách là người đứng đầu Ban Điều hành Vietcombank, giai đoạn với nhiều biến động chưa từng có tiền lệ, ông Nguyễn Thanh Tùng đã điều hành hệ thống Vietcombank hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Lê Thanh Hồng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến