Dòng sự kiện:
Chân dung tên côn đồ đâm trọng thương chủ nhà vì bị nhắc nhở tiểu bậy
19/11/2022 09:35:48
Theo chia sẻ của người dân khu Trại Cau (Quảng Ninh), Vũ Đức Hiệp là kẻ ăn chơi lêu lổng, ngỗ ngược có tiếng trong vùng, không ai dám động tới vì sợ bị chửi.

Ngày 18/11, PV VTC News có mặt tại khu Trại Cau (phường Cộng Hoà, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh), nơi vừa xảy ra vụ nam thanh niên rút dao đâm chủ nhà trọng thương chỉ vì bị nhắc nhở tiểu bậy.

Nói về nghi phạm Vũ Đức Hiệp (SN 2001), những người sinh sống và làm việc ở đây đều có thể kể ra hàng loạt "chiến tích bất hảo" của kẻ này.

Anh H. bị Vũ Đức Hiệp đâm trọng thương. (Ảnh cắt từ clip)

"Nó gây ra nhiều vụ lắm, ở đây có tiếng rồi", một người đàn ông làm việc cách nhà Vũ Đức Hiệp không xa, cho biết.

Nhiều người sống gần nhà Vũ Đức Hiệp cho hay, hắn là kẻ không biết nể ai, người già trẻ nhỏ đều có thể bị hắn chửi.

"Nó không ăn trộm ăn cắp nhưng ai trêu hoặc có thái độ với nó là nó chửi ngay. Chúng tôi biết nó có tính như thế nên không ai dám nói động tới. Nó làm cái gì mặc, dù người lớn có thể đưa ra lời khuyên nhưng cũng không ai dám khuyên vì sợ bị chửi", một người phụ nữ chia sẻ.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Cũng theo người này, Vũ Đức Hiệp từng đánh một người hàng xóm. Hiệp cũng từng đi tiểu bậy vào cổng một gia đình khác, khi bị nhắc nhở hắn liền gọi đồng bọn xông vào đánh người trong nhà.

“Bố mẹ nó hiền lành, bố làm thợ xây, mẹ bán rau ngoài chợ. Bà mẹ cũng tâm sự buồn rầu vì nó lắm, hết vụ này tới vụ kia”, người này nói.

Khi PV tìm tới nhà anh V.T.H (người bị Hiệp đâm trọng thương), chị N.T.D (vợ anh H.) chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh chồng bị kẻ côn đồ dồn đuổi trong tình trạng bị thương.

Chị D. cho hay, sáng 13/11, vợ chồng chị lên nhà mới lấy ngày. Khoảng 20h cùng ngày, vợ chồng chị đang dọn dẹp thì Vũ Đức Hiệp tới tiểu bậy vào đống cát trước cửa nhà. Thấy vậy, chồng chị chạy ra nhắc nhở Hiệp rồi xảy ra lời qua tiếng lại.

"Khi thấy hai người lời qua tiếng lại, tôi đi ra xem sao. Lúc này con gái tôi hét lên thất thanh là bố bị đâm khiến chân tay tôi rụng rời. Tôi cũng đuổi theo về hướng của chồng", chị D. kể.

Chị D. vẫn chưa hết bàng hoàng dù sự việc đã qua gần 1 tuần.

Cũng theo chị D., chồng chị bị Vũ Đức Hiệp cầm dao dồn đuổi khoảng 100 m. May mắn anh Đ.V.M thấy ồn ào nên ra mở cổng, chị D. và hai người khác vội đẩy anh H. vào trong thoát thân. Sau đó, Vũ Đức Hiệp lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Qua lời kể của chị D., sau khi đâm anh H. trọng thương, Vũ Đức Hiệp còn sang quậy ở một quán bi-a.

"Chúng tôi không quen biết cũng không mâu thuẫn gì với Vũ Đức Hiệp. Sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ Hiệp cũng tới bệnh viện thăm hỏi chồng tôi", chị D. chia sẻ thêm.

Hiện, anh V.T.H đã tỉnh táo. Chị D. đêm đi chăm chồng, ngày lại về lo công việc gia đình và hoàn thành nốt ngôi nhà đang xây dở dang.

Trả lời PV VTC News, một lãnh đạo phường Cộng Hoà cho biết, bố mẹ Vũ Đức Hiệp là người hiền lành nhưng chiều con. Vũ Đức Hiệp ngày ngày chỉ đi chơi, lêu lổng.

"Vũ Đức Hiệp cũng đánh nhau nhưng chưa có vụ nào nặng quá. Rượu vào là bất cần", vị lãnh đạo này nói.

Khoảng 20h ngày 13/11, anh V.T.H (SN 1978) phát hiện Vũ Đức Hiệp (SN 2001) đang tiểu tiện trước cửa nhà mình thì nhắc nhở.

Lúc này, Hiệp liền rút dao trong người, đâm liên tiếp vào người anh H. Hàng xóm thấy vậy ra can ngăn, nam thanh niên mới lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Anh H. được người nhà đưa lên Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cấp cứu trong tình trạng bị đâm trúng phổi, gãy xương sườn.

Tác giả: Huệ Nguyễn

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến