Dòng sự kiện:
Chân sút đang tỏa sáng ở V.League được gọi lên tuyển đá vòng loại World Cup
20/08/2019 18:10:00
Tiền đạo Hà Minh Tuấn đã được điền tên vào danh sách tập trung sơ bộ của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Theo Giám đốc điều hành Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam, nhờ phong độ ấn tượng mà chân sút sinh năm 1991 đã thể hiện trong màu áo đội bóng xứ Quảng mùa giải V.League 2019, tiền đạo Hà Minh Tuấn trở thành tân binh mới nhất (danh sách sơ bộ được gọi tập trung khoảng 35-45 người) được nhà cầm quân người Hàn Quốc “chọn mặt gửi vàng” cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây được xem là mùa giải hay nhất của Hà Minh Tuấn. Anh đã có 7 bàn sau 18 trận, dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội cùng với Nguyễn Văn Toàn, Mạc Hồng Quân và Hồ Tuấn Tài.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang-seo vừa nhận tin không vui với chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở vòng 21 V-League 2019. Các bác sĩ cho biết hậu vệ đội bóng thủ đô bị tổn thương điểm bán gối, phải nghỉ ít nhất 4-6 tuần, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ trận đấu quan trọng này. Một trường hợp khác là Trọng Hoàng cũng dính chấn thương rách cơ ở vòng đấu này, phải nghỉ thi đấu 4 tuần và có thể không kịp bình phục để góp mặt. Trong nỗi lo Duy Mạnh và một số cầu thủ quá tải, Văn Thanh và Hồng Duy sau thời gian điều trị cũng chưa có được phong độ tốt nhất, cùng với việc đã mất trung vệ Đình Trọng đang phải điều trị chấn thương trước đó, nhà cầm quân người Hàn sẽ đối mặt với “cơn đau đầu” ở hàng thủ.

Được biết, HLV Park Hang-seo cũng đã yêu cầu VFF sớm hoàn thành thủ tục visa cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam. Theo kế hoạch, Hà Minh Tuấn cùng các đồng đội sẽ hội quân vào ngày 25/8 tới, toàn đội sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện trước khi ông Park chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng gửi lên AFC vào ngày 1/9.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi trận đấu mở màn Vòng loại World Cup 2022 cực kỳ quan trọng trên sân vận động Thammasat của ĐT Thái Lan vào lúc 19h ngày 5/9.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến