Dòng sự kiện:
Cháu bé 3 tuổi đuối nước thương tâm sau khi đi nhập học về
16/08/2022 20:00:48
Sau khi đi nhập học cùng bố, cháu L.T.T.D (3 tuổi) trú tại bản Phả Pạt, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An) xuống suối chơi thì không may bị đuối nước.

Ngày 16/8, ông Lô Văn Tùng, Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An) xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm nạn nhân là bé gái mới 3 tuổi.

Theo đó, sáng 16/8, cháu L.T.T.D (SN 2019) trú tại bản Phả Pạt, xã Cắm Muộn, huyện Quế phong cùng bố đi đăng ký nhập học, trên đường về nhà 2 bố con đã rẽ vào nhà người quen ở bản Pun, xã Cắm Muộn.

Khoảng 11h30 cùng ngày, cháu D cùng một cháu gái xuống suối Quẹ chơi. Không may cháu D trượt chân ngã xuống và bị đuối nước.

Thời điểm đó, cháu gái đi cùng cháu D bị ngọng nên không hô hoán cứu em được, mà phải chạy về để thông báo cho người nhà. Khi mọi người đến khu vực cháu D bị trượt chân thì không nhìn thấy cháu nữa.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và bà con trong bản cùng người thân đã nhanh chóng tiến hành tìm kiếm. Sau khoảng 1 giờ thì tìm thấy cháu D nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện thi thể cháu L.T.T.D đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến