Dòng sự kiện:
Cháu bé 4 tuổi đang chơi ở sân bị dao bay trúng cổ tử vong
15/11/2021 14:25:16
Sau chầu nhậu, N.C.M. cầm dao la lối, đập phá đồ đạc trong nhà. Con dao trong tay M. bất ngờ văng ra sân trúng vào cháu Y. khiến cháu bé tử vong.

Sáng 15/11, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đối tượng N.C.M. (30 tuổi) xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi vô ý làm chết người.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều 14/11 tại nhà ông N.C.L. (50 tuổi, cha của N.C.M.). Lúc này M. vừa nhậu xong với nhóm bạn thì xảy ra mâu thuẫn với ông L. Hai bên cãi nhau, M. liền cầm dao la hét, đập phá đồ đạc thì con dao bất ngờ văng ra sân.

Thời điểm đó, cháu D.H.N.Y. (4 tuổi, cháu của N.C.M.) đang chơi ngoài sân bị lưỡi dao bay trúng cổ. Dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng cháu Y. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hiện trường vụ việc tại xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi (Ảnh: T.S).

Thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ chết người do rượu bia rượu gây ra. Cách đây khoảng một tháng, Đ.V.V. và Đ.V.S. (41 tuổi, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) cùng nhậu tại nhà một người bạn. Nhậu xong, V. và S. cùng một số người khác rủ nhau đánh bài rồi xảy ra mâu thuẫn nên kéo ra sân đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, S. bị V. đá trúng vùng bụng. Được mọi người can ngăn, S. ôm bụng bỏ về nhà. Ba ngày sau, S. tỏ ra đau đớn nên được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Thông tin ban đầu, gan và ruột của Đ.V.S. bị tổn thương nặng nhưng không được điều trị kịp thời nên dẫn đến hoại tử và tử vong.

Tác giả: Quốc Triều

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến