Dòng sự kiện:
Châu Đăng Khoa trở thành nhạc sĩ đầu tiên ký hợp đồng với công ty Hàn Quốc
23/10/2017 15:10:38
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sẽ trở thành nhà sản xuất âm nhạc độc quyền của công ty quản lý nhóm nhạc Hàn Quốc MAMAMOO.

Theo Naver, công ty quản lý của nhóm nhạc Hàn Quốc MAMAMOO Rainbow Bridge World (RBW) đã kí hợp đồng với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Theo đó, anh sẽ trở thành nhà sản xuất âm nhạc độc quyền của công ty này.

Châu Đăng Khoa là nghệ sĩ Việt đầu tiên ký hợp đồng với một công ty quản lí Hàn Quốc.

Châu Đăng Khoa sinh năm 1990, từng ra mắt đĩa đơn và tham gia sáng tác cho Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Hari Won, Tóc Tiên..

Đây là lần đầu tiên một công ty giải trí Hàn Quốc kí hợp đồng với nghệ sĩ người Việt Nam. Sau khi kí kết hợp đồng trở thành nhà sản xuất với RBW, Châu Đăng Khoa có khả năng sẽ sớm tham gia hoạt động sôi nổi tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

RBW là một công ty khá có tiếng trên thị trường âm nhạc Kpop. Sở hữu và tạo dựng nhiều nhóm nhạc tài năng, nổi tiếng như Mamamoo, nhóm nhạc nam Vromance, rapper Basick, bộ ba Phantom,...

Mamamoo là một trong những nhóm nhạc đang được chú ý tại Hàn Quốc. Ra mắt từ tháng 6/2014, trong chưa đầy một năm, nhóm đã gặt hái được nhiều thành công. Họ từng nhận giải “Nghệ sĩ mới của năm” dành cho nhóm nhạc nữ của bảng xếp hạng Gaon - bảng xếp hạng các bài hát bán chạy nhất của Hàn Quốc. Mới đây, nhóm còn xuất hiện trong danh sách “Top 5 nghệ sĩ K-pop đáng chú ý trong năm 2015” của Billboard.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến