Dòng sự kiện:
Cháy khu tập thể ngân hàng cũ trong đêm
09/10/2018 22:32:35
Trong đêm, ngọn lửa đã bất ngờ bốc cháy và thiêu rụi dãy nhà khu tập thể ngân hàng Công thương cũ tại TP Vinh (Nghệ An).

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 9/10 tại một dãy nhà cấp 4 thuộc ngân hàng công thương cũ trên đường Nguyễn Du (TP Vinh) bất ngờ xuất hiện ngọn lửa.

Liền ngay sau đó, những người dân ở gần hiện trường đã nhanh chóng hô hoán và dùng các dụng cụ chữa cháy để ứng cứu.

Tuy nhiên, do vật dụng trong nhà dễ bén lửa nên chỉ trong phút chốc, đám cháy đã lan rộng, bao trùm toàn bộ dãy nhà cấp 4 nên công tác chữa cháy của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Sự việc nhanh chóng được cáo cáo với các cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng huy động xe chữa cháy để ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 Công an tỉnh Nghệ An đã huy động 40 cán bộ, chiến sỹ và 3 xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường tiến hành khống chế, dập lửa.

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, nhiều vật dụng trong dãy nhà cấp 4 đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tình thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Ngôi nhà bị thiêu rụi.

Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy, những người ở tại khu tập thể ngân hàng Công thương cũ đang đi vắng nên đã không xảy ra thiệt hại về người. Theo một số người ở gần hiện trường, có thể gia chủ đã thắp hương ngày mồng 1 âm lịch trước khi ra khỏi nhà, sau đó bén vào các vật dựng dễ cháy nên xảy ra sự việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến