Dòng sự kiện:
Cháy lớn kho hóa chất ven đại lộ Thăng Long
21/08/2018 19:12:15
Một vụ hỏa hoạn bao trùm lên xưởng sơn tại Hà Nội, hàng chục xe cứu hỏa cùng cảnh sát PCCC đã được điều động để khống chế ngọn lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều nay (21/8) tại đội 1 Quyết Tiến (Vân Côn, Hoài Đức, TP.Hà Nội, sát đại lộ Thăng Long), một ngọn lửa lớn đã bốc lên từ một kho chứa hóa chất. Theo các nhân chứng, ngay khi sự cố xảy ra, nhiều người trong các nhà bên cạnh đã bỏ chạy ra ngoài.

Sau khi phát hiện vụ cháy, người dân nhanh chóng thông báo đến lực lượng chức năng. Ghi nhận tại hiện trường, đã có tới 8 xe cứu hỏa và lực lượng chức năng được điều động để xử lý, khống chế đám cháy, số lượng này có thể sẽ tiếp tục phải tăng thêm vì ngọn lửa chưa cho thấy dấu hiệu giảm.

Vụ cháy khiến tình trạng giao thông trong khu vực ách tắc cục bộ, khói và mùi khét từ các vật dụng cháy khiến không khí trở nên ngột ngạt.

Vụ cháy khiến giao thông bị ách tắc.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Vân Côn cho biết, vụ cháy xảy ra, các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tích cực dập lửa và chưa xác định có thiệt hại về người hay không. Được biết, kho hóa chất này chỉ mới được chuyển đến và thường xuyên đóng cửa trong những ngày gần đây.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Quang Hưng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến