Dòng sự kiện:
Cháy lớn ở chợ Quang, người dân hoảng loạn kêu cứu
31/03/2018 15:59:26
Vụ hỏa hoạn đang xảy ra ở chợ Quang (Thanh Trì, Hà Nội) khiến người dân hoảng sợ bỏ chạy. Ngọn lửa có cột khói lên đến hàng trăm mét.

Tin tức chúng tôi nhận được, vào khoảng 14h hôm nay (ngày 31/3), người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một cửa hàng vàng mã trong khu chợ Quang, Thanh Liệt, Thanh Trì (Hà Nội).

Ngọn lửa có cột khói cao hàng trăm mét.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng cháy lan sang các nhà dân liền kề, dù lực lượng PCCC được thông báo ngay sau đó nhưng do địa hình nhỏ hẹp nên rất khó tiếp cận hiện trường.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế, lực lượng PCCC đang bằng mọi nỗ lực dập tắt đám cháy.

Hai tiểu thương khóc nức nở nhìn tài sản của mình bị thiêu rụi trong chợ.

Một tiểu thương nghẹn ngào: “Đám cháy xảy ra quá bất ngờ, chúng tôi có kiot bán quần áo ở tầng 1, khi xảy ra đám cháy chúng tôi không thể chuyển hàng ra kịp nên đành chạy thoát thân, để lại tài sản.”

Lực lượng PCCC đang bằng mọi nỗ lực dập tắt đám cháy.

Một tiểu thương khác cho hay, khu gian giữa tầng 1 của chợ chủ yếu bán quần áo, nên khi ngọn lửa xảy ra, gặp nhiều vật dễ cháy nên ngọn lửa càng lan rộng.

Hiện chưa thể thống kê được thiệt hại của đám cháy.

Chợ Quang, xã Thanh Liệt, được xây dựng tại thôn Thượng, xóm Chùa Nhĩ, Thanh Liệt (gần đường Kim Giang) với diện tích hơn 4.000m. Đây là một khu chợ hạng 3, được xây dựng 2 tầng và các hạng mục công trình phụ trợ. Tổng vốn đầu tư của chợ Quang là hơn 14 tỷ đồng, trong đó thành phố đầu tư làm hạ tầng kỹ thuật, còn lại phần nổi của chợ được sử dụng bằng nguồn vốn xã hội hóa. Chợ được Cty TNHH An Long khởi công xây dựng từ ngày 16/10/2012.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến