Dòng sự kiện:
Cháy lớn tại Hà Nội, cứu sống 4 mẹ con thoát khỏi biển lửa
10/01/2018 01:38:58
Nguồn tin Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa kịp thời cứu sống 4 mẹ con từ tầng thượng của ngôi nhà 3 tầng đang bốc cháy dữ dội tại Hà Nội.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 9/1, tại ngõ 14, phố Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng, quận Đống Đa (Hà Nội) xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà 3 tầng. Bên trong ngôi nhà có 4 mẹ con.

Sau khi tầng 1 bị bốc cháy, người phụ nữ đã nhanh chóng kéo 3 con nhỏ lên sân thượng hô hào những người dân xung quanh cứu giúp. Trong chốc lát, ngọn lửa đã bốc lên tầng 2 của ngôi nhà rất dữ dội.

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 đã đến hiện trường và nhanh chóng tiến hành dập lửa. Đồng thời, các chiến sỹ phối hợp với người dân leo qua nhà hàng xóm phá cửa rồi trèo sang sân thượng ngôi nhà cháy đưa 4 mẹ con ra khỏi đám cháy an toàn.

Do ngôi nhà nằm sau trong ngõ, lực lượng cứu chữa vẫn không ngăn nổi ngọn lửa lên tầng 1 và tầng 2 bị cháy hoàn toàn. Đặc biệt, trong nhà có nhiều đồ gỗ dễ cháy nên sức nóng của ngọn lửa đã làm bong tróc toàn bộ tường xung quanh và trần nhà.

Vật dụng trong nhà bị thiêu dụi hoàn toàn

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Huy Tưởng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến