Dòng sự kiện:
Cháy nhà 5 tầng, CSGT trèo tường vào ứng cứu trong đêm
25/09/2017 08:57:02
Rạng sáng ngày 25/9, tổ công tác Đội CSGT số 12 TP Hà Nội đang tuần tra thì phát hiện một ngôi nhà dân đang bốc cháy ngùn ngụt. Tổ công tác đã cứu được 5 người trong nhà, do đám cháy quá lớn 2 cháu bé đã tử vong.

Thông tin ban đầu, vào 1h30 sáng nay (25/9) trên đường tuần tra trên quốc lộ 6, tổ công tác Đội CSGT số 12 (thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) gồm các Đại uý Trương Việt Sơn, Lê Kế Hiệp, Cao Văn Hồng và Trung uý Trần Văn Tiến phát hiện 1 nhà dân tại thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ đang cháy lớn.

Ngôi nhà bị cháy.

“Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, cửa chính ngôi nhà đã bị lửa bao trùm nên không thể nào tiếp cận được. Sau đó, chúng tôi đã tri hô gọi to người trong nhà nhưng không có ai nghe thấy. Được biết, toàn bộ gia đình đang sinh hoạt tại tầng 3 nên bất chấp nguy hiểm, tổ công tác đã trèo tường hàng xóm sang để gọi chủ nhà”, một chiến sĩ kể lại.

Tại hiện trường, Trung úy Nguyễn Văn Tiến nhận được lệnh trèo lên nóc nhà trèo để hỗ trợ phá chuồng cọp nhằm tạo lỗ hổng giải cứu người mắc kẹt bên trong.

Một chiến sĩ công an trèo tường lên cứu người.

Trao đổi vụ việc, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Địa điểm xảy ra cháy là cửa hàng sửa chữa, kinh doanh xe máy.

Sau nhiều giờ nỗ lực, lực lượng chức năng đã cứu được 5 người. Tuy nhiên, do đám cháy lớn khiến 2 người con gái chủ nhà đã tử vong. Qua xác minh, một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006. Đến 4h30 sáng nay, thi thể hai nạn nhân xấu số đã được đưa ra ngoài.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến