Dòng sự kiện:
Cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 6 người tử vong
21/12/2018 21:05:09
Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện 7 nạn nhân nằm la liệt ở nhà vệ sinh nên nhanh chóng chuyển đến bệnh viện, tuy nhiên 6 người đã tử vong.

Báo VnExpress đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/12, tại nhà hàng bia Ruby, nằm trên đường Nguyễn Trãi (thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Theo đó, vào chiều cùng ngày, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy (chủ nhà hàng Ruby) thuê nhóm thợ sửa chữa, nâng cấp nhà hàng. Khi nhóm thợ đang lắp mút trần nhà, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong không thể thoát. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhà hàng không có khách, chỉ có nhân viên và thợ sửa. 

Gần một giờ sau đám cháy được cảnh sát cứu hỏa dập tắt. Khi tiến vào trong, lực lượng cứu nạn phát hiện 7 nạn nhân nằm la liệt ở nhà vệ sinh nên nhanh chóng chuyển đến bệnh viện, tuy nhiên 6 người đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Bình Ty.

Liên quan đến vụ việc trên, báo Thanh Niên dẫn lời bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Long Khánh cho biết vào chiều 21/12 bệnh viện tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy, nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, ngạt khí. Bệnh viện đã huy động lực lượng cấp cứu thành công 1 ca, 6 người còn lại tử vong.

Được biết nhà hàng rộng 280m2, được thiết kế khép kín như quán bar, có nhiều mút xốp cách âm, không có lối thoát hiểm phía sau. Nhà hàng bia này mới khai trương ngày 7/10.

Danh sách 6 nạn nhân tử vong:

1. Trần Văn Đạt (26 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai).

2. Hà Trọng Khánh (16 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai).

3. Hà Trọng Thái (15 tuổi).

4. Đặng Hoài Phương (30 tuổi, ấp Núi Đỏ, xã Bàu Sen, TX.Long Khánh).

5. Vũ Ngọc Cường (22 tuổi, tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh).

6. Phạm Hữu Khánh Duy (35 tuổi, ngụ P.Xuân An, TX.Long Khánh), chủ cơ sở

Người bị thương đang cấp cứu

7. Lê Quân Cản (35 tuổi, ngụ Gia Ray, H.Xuân Lộc, Đồng Nai).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến