Dòng sự kiện:
Cháy nhà lúc rạng sáng, hai cha con bị bỏng nặng
18/09/2020 15:18:04
Rạng sáng ngày 18/9, tại kiệt 47 Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) xảy ra một vụ cháy khiến 2 người bị bỏng.

Theo đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, trong lúc mọi người đang ngủ say, ngọn lửa bất ngờ phát hỏa và nhanh chóng bao quanh căn nhà. Tại thời điểm hỏa hoạn, bên trong căn nhà có 3 người (gồm cha và hai con gái).

Đang ngủ tại phòng riêng cùng em gái trên gác, chị Lê Tăng Ngọc Hiền (24 tuổi, con chủ nhà) phát hiện mùi khét nên xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện hỏa hoạn.

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng trực tiếp giám sát, chỉ đạo điều tra vụ việc. Ảnh: Hải Hiếu

Thấy ngọn lửa đang bốc cháy trước phòng ông Lê Tấn Hải (53 tuổi, cha của chị Hiền) ở tầng trệt, chị này lập tức đập cửa, đánh thức cha dậy.

Để thoát ra ngoài, cả ba đã dùng các vật dụng trong nhà làm vật chắn thoát qua khói lửa. Do ngọn lửa cháy mạnh, chị Hiền và ông Hải bị bỏng nặng và phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau khi nhận tin báo cháy, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Trong thời gian ngắn, đám cháy cơ bản được khống chế.

Cũng trong sáng nay, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng đã đến trực tiếp hiện trường để giám sát, chỉ đạo điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 Phước Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến