Dòng sự kiện:
Cháy nhà xưởng công ty sản xuất bật lửa gas, 12 người nhập viện
25/07/2024 21:08:06
Vào 11 giờ 30 ngày 25-7, tại kho xưởng sản xuất thuộc Công ty TNHH Hoa Việt chuyên sản xuất bật lửa gas (xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, Thái Bình) đã xảy ra vụ hoả hoạn, khiến 12 công nhân nhập viện

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai chữa cháy. Đến khoảng 13 cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Hình ảnh vụ hỏa hoạn do người dân ghi lại

Theo Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng, khoảng 11 giờ 45 phút cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 8 ca bị bỏng từ Công ty TNHH Hoa Việt do xe ô tô cá nhân vận chuyển đến trong tình trạng bỏng mức độ vừa nhiều vùng trên cơ thể như mặt, ngực, bụng, tay và chân.

Đến 12 giờ 15 phút, có thêm 4 lao động nữa được đưa đến cấp cứu, nâng tổng số ca cấp cứu lên 12 người. Sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, bệnh viện đã huy động y, bác sĩ, kíp trực có mặt kịp thời hồi sức tích cực, giảm đau, an thần, truyền dịch, băng bó vết bỏng cho các bệnh nhân.

Nhận định sơ bộ của Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng, các nạn nhân trong tình trạng bỏng lửa, mức độ vừa, toàn thân ổn định, không suy hô hấp và đều được xử trí tích cực, khẩn trương.

Đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, 11 trường hợp đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để điều trị.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

 Tác giả: Tr. Đức

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến