Dòng sự kiện:
Cháy vé chỉ trong 2 tiếng, Hà Anh Tuấn tổ chức thêm đêm nhạc
12/08/2017 07:40:25
Vé tham gia live show Fragile tại Hà Nội vào ngày 9/9 của Hà Anh Tuấn được bán hết chỉ trong 2 giờ đồng hồ. Nam ca sĩ quyết định tổ chức thêm một đêm diễn vào ngày 10/9.

Theo kế hoạch ban đầu, Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức đêm nhạc có tên Fragile vào ngày 9/9. Tuy nhiên, chỉ 2 tiếng sau khi nam ca sĩ giới thiệu thông tin của đêm nhạc trên trang cá nhân, toàn bộ vé tham gia chương trình đã được bán hết.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi không thể mua được vé tham gia đêm nhạc. Và để đáp ứng mong muốn của người yêu nhạc, nam ca sĩ sinh năm 1984 quyết định tổ chức thêm một đêm nhạc diễn ra vào ngày 10/9.

Trên trang cá nhân, anh cho biết: “Hàng ngàn tin nhắn kèm theo trách móc, giận hờn và cả mong mỏi. Tôi chỉ có âm nhạc để lưu lại trong tim quý vị, nên sẽ thật vô ơn nếu tôi khước từ sự kết nối này”.


Hà Anh Tuấn tổ chức đêm nhạc thứ 2 để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Đặc biệt, Hà Anh Tuấn quyết định trích 100 triệu từ số tiền bán vé để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt.

“Ban tổ chức và tôi xin thay mặt tất cả những tấm vé của quý vị, các bạn, gửi trước 100 triệu, tuy nhỏ bé nhưng bắt buộc phải làm, cho những đồng bào, người dân mất mát, tổn thất vì lũ lụt ở Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Cao Bằng”, giọng ca Chuyện của mùa đông thông báo.

Fragile sẽ diễn ra trong 2 ngày 9-10/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn sẽ hát những ca khúc do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Tham gia chương trình còn có Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol và nhóm O Plus.

Thời gian qua, Hà Anh Tuấn nhận được sự yêu mến của khán giả khi phát hành MV Tái bút anh yêu em có sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng. Đây cũng là sản phẩm nằm trong dự án Hà Anh Tuấn hát Phạm Toàn Thắng 2017. MV này hiện đạt 697 nghìn lượt xem sau 3 ngày ra mắt. Trước đó, dự án cover See Sing Share gồm 11 ca khúc của nam ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với lượt xem, chia sẻ lớn.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến