Dòng sự kiện:
Chị dâu che giấu cho em chồng buôn ma túy bị khởi tố
24/10/2022 23:19:49
Người phụ nữ 45 tuổi ở huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) bị công an bắt giữ và khởi tố về hành vi che giấu tội phạm.

Ngày 24/10, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Anh (SN 1977) ở khu phố Hạ Sơn, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc về hành vi che giấu tội phạm.

Trần Thị Anh tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 16/9, lực lượng công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lê Ngọc Trung (SN 1972, là em chồng của Trần Thị Anh) ở số nhà 48 khu phố Lê Thánh Tông, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc.

Qua khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ khoảng 2000 viên hồng phiến; khoảng 15g heroin và nhiều công cụ tang vật có liên quan đến việc mua bán ma túy.

Khi khám xét, Trung đã bỏ trốn khỏi nơi ở, cơ quan Công an đã nhiều lần triệu tập tuy nhiên đối tượng không có mặt tại địa phương. Ngày 2/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện Trung đang lẩn trốn tại huyện Hoằng Hóa nên đã tiến hành bố trí lực lượng bắt giữ đối tượng tại thôn Đức Tiến, xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa.

Làm việc với công an, Trung khai nhận trong quá trình lẩn trốn, anh ta đã được em dâu là Trần Thị Anh che giấu tại nhà mình. Bản thân chồng của Anh là Lê Ngọc Nam hiện đang đi tù về tội buôn bán ma túy.

Khi biết Công an huyện Triệu Sơn đang tìm, truy bắt Trung tại Ngọc Lặc, Trần Thị Anh đã báo cho Trung biết để trốn về Hoằng Hóa.

 Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến