Dòng sự kiện:
Chi Pu chuẩn bị ra mắt MV mới với sự góp mặt của mỹ nam Hàn Quốc
22/10/2017 14:50:56
MV mới chưa được tiết lộ tên nhưng được quảng bá là ca khúc ra mắt chính thức của dự án "Chi Pu Dream Show". Chi Pu đóng cặp với nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung.

Tối 21/10, tập 4 của chương trình trực tuyến Chi Pu TV lên sóng qua kênh YouTube của nữ ca sĩ.

"Từ hôm nay" không phải là bài hát ra mắt vai trò ca sĩ

Chi Pu mở đầu tập này với các hình ảnh từ đoạn phim "reaction" (phản ứng) của một số khán giả với MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) của cô. Sau đó, chính Chi Pu cũng thực hiện mộ đoạn phim "reaction" của chính cô với MV từ hôm nay.

Khi xem MV của mình, Chi Pu tỏ ra khá hào hứng. Cô bắt chước theo một số động tác nhảy của mình trong MV và bình luận về các chi tiết như một khán giả bình thường. Thậm chí, trong một cảnh quay cận cảnh vào đôi môi, cô còn phát hiện ra... răng mình dính vật thể lạ.

Từ hôm nay (Feel Like Ooh) không phải là ca khúc ra mắt chính thức của Chi Pu trong vai trò ca sĩ.

Với cảnh mặc vest xanh xám ngồi trên chiếc ghế trông đầy quyền lực, Chi Pu còn tự hào gọi mình là "chị đại".

"Dù đã được xem hết tất cả các set đồ trước khi lên hình nhưng khi xem lại MV, tôi vẫn cảm thấy rất thích. Nhất là hai set nhảy trong bộ vest đỏ và bộ vest 'chị đại' ngồi trên ghế" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Sau đó, Chi Pu cũng thông báo với khán giả rằng Từ hôm nay (Feel Like Ooh) chỉ là bài hát mở màn cho dự án "Chi Pu Dream Show". Còn ca khúc chính thức để cô ra mắt với khán giả trong vai trò ca sĩ vẫn chưa được tiết lộ. Chi Pu cho biết, cô sẽ hát ca khúc ra mắt này trên sân khấu debut "Chi Pu Dream Show" vào ngày 27/10.

"Tôi đang tập luyện để biểu diễn và vô cùng hồi hộp. Đây là bài hát tôi rất thích" - Chi Pu nói về ca khúc chưa tiết lộ.

Bạn diễn Hàn Quốc: "Tôi bất ngờ vì giọng hát Chi Pu rất hay"

Sau khi thông báo thông tin trên, Chi Pu cũng giới thiệu với khán giả bạn diễn của cô trong MV sắp tới. Đó là nam diễn viên điển trai Jin Ju Hyung, sinh năm 1994, người Hàn Quốc. Anh từng đóng các phim Suspicious Partner (2017), Hwarang (2016-2017), Cinderella and Four Knights (2016), Blade Man (2014), Scandal: A Shocking and Wrongful Incident (2013).

Chi Pu cho biết, Jin Ju Hyung cũng đóng chung với cô trong một bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc sẽ ra mắt trong thời gian tới. Sau đó, cả hai cùng thay trang phục để bắt tay vào thực hiện MV của Chi Pu.

Chi Pu và Jin Ju Hyung trong một cảnh hậu trường của MV mới.

Hoàng Ku, stylist của Chi Pu, dành nhiều lời khen cho ngoại hình "sáng", vóc dáng cao ráo và phong cách của nam diễn viên Hàn Quốc. Anh nói về Jin Ju Hyung: "Rất sáng, rất đẹp trai và đặc biệt, rất đẹp đôi với Chi Pu".

"Đây là lần thứ hai tôi hợp tác cùng Chi Pu", Jin Ju Hyung cho biết, "Lần đầu tiên là trong bộ phim có tiêu đề L.A.L.A do Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác sản xuất. Tuy bộ phim đã kết thúc, thỉnh thoảng tôi vẫn liên lạc và hỏi thăm Chi Pu qua mạng xã hội. Nhờ gợi ý của cô ấy, tôi có mặt tại đây để quay MV".

Chân dung Jin Ju Hyung, bạn diễn của Chi Pu trong MV mới.

Qua những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Chi Pu và Jin Ju Hyung diện rất nhiều bộ trang phục theo những phong cách khác nhau: lúc là trang phục học sinh, lúc lại trông như hoàng tử công chúa. Điều này khiến khán giả khá tò mò về bài hát và MV mới này.

"Tôi rất ngạc nhiên vì không chỉ bài hát mà giọng hát của Chi Pu cũng rất hay, có thể sẽ càn quét các bảng xếp hạng và các giải thưởng" - Jin Ju Hyung cũng dành lời khen cho bạn diễn.

MV ca khúc mới của Chi Pu sẽ ra mắt vào ngày 27/10.

Title An ninh tiền tệ đã thay đổi

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến