Dòng sự kiện:
Chi Pu đeo dải băng 'Miss Showbiz' cho gà trong MV mới
20/12/2017 19:45:59
Teaser sản phẩm âm nhạc thứ tư của nữ ca sĩ gây chú ý với hình ảnh 'lạ'.

Sau khi bị "soi" về nghi vấn đạo nhái poster MV mới, Chi Pu chính thức giới thiệu teaser MV mang tên Talk to me (Có nên dừng lại). Đây là sáng tác dành tặng Chi Pu của nhà sản xuất âm nhạc Triple D.

Teaser 'Talk to me'

Trong teaser được hé lộ, hình ảnh con gà đeo dải băng có dòng chữ "Miss Showbiz" khiến không ít người tò mò. Hình ảnh khiến fan đặt câu hỏi không biết ẩn ý mà Chi Pu và ekip muốn gửi đến khán giả là gì.

Hình ảnh gây chú ý trong teaser MV mới của Chi Pu.

Nhiều fan phát hiện hình ảnh có sự tương đồng với ca khúc Từ hôm nay khi có câu phiêu 'ò ó o'. Đoạn nhạc này từng trở thành tâm điểm chế trên mạng xã hội. Thêm vào đó, việc gây nên những tranh luận trái chiều về chuyện đi hát, ca khúc có tựa Có nên dừng lại phải chăng là lời đáp trả của Chi Pu với công chúng còn hoài nghi khả năng của mình?

Trước đó, Chi Pu hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm trên fanpage 8 triệu like. Tuy nhiên, do sơ sót của ekip thiết kế, cô bị soi chuyện đạo nhái ý tưởng vì poster rất giống với một bức tranh của nghệ sĩ nước ngoài. Sau khi phát hiện, phía Chi Pu đã gỡ bỏ và thay poster mới.

Ca sĩ trẻ Chi Pu.

Câu chuyện Chi Pu debut làm ca sĩ vấp phải tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội thời gian qua. Không ít đồng nghiệp như Hương Tràm, Thu Minh, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Uyên Linh thẳng thừng chê giọng hát của Chi Pu. Thậm chí, Chi Pu còn phải nhận nhiều bình luận "ném đá" sau khi để lộ yếu điểm qua những màn hát live trên sân khấu hay sóng truyền hình.

Đáp lại, Chi Pu khá tự tin khi cho rằng cô đang hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Cô cho biết mình chưa thể hoàn hảo ngày một ngày hai. Cô tuyên bố sẽ cho ra mắt một tháng một MV để chứng minh cho khán giả thấy quyết tâm theo đuổi nghề đến cùng.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến