Dòng sự kiện:
Chí Trung chính thức tham gia Táo quân 2019
11/01/2019 17:43:58
Thông tin Chí Trung tham gia Táo quân 2019 chính thức được xác nhận và hình ảnh nam nghệ sĩ có mặt trong hậu trường tập luyện khiến nhiều người thở phào.

Nghệ sĩ Chí Trung đã bắt đầu tập luyện Táo quân 2019.

Hình ảnh hậu trường tập luyện Táo quân 2019 mới nhất chính thức có mặt nghệ sĩ Chí Trung. Dù không chụp chính diện và ngồi ở góc màn hình nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra “Táo giao thông” và không khỏi vui mừng.

Theo nguồn tin riêng của PV, nghệ sĩ Chí Trung chính thức trở lại với Táo quân 2019 dù anh tập luyện muộn hơn các đồng nghiệp một vài ngày.

Thông tin này càng được xác thực hơn khi trước đó trong buổi livestream với khán giả, nghệ sĩ Vân Dung hé lộ việc đàn anh- Chí Trung vẫn góp mặt trong Táo quân 2019.

Cụ thể, khi được hỏi: "Chú Chí Trung có tham gia Táo quân 2019 không ạ?", Vân Dung đã trả lời: "Có. Chú Chí Trung năm nay vẫn đóng Táo quân. Thật ra, nhiều lúc chú Chí Trung cũng lớn tuổi, cũng mệt rồi nhưng toàn bộ ekip bảo nếu không có chú Chí Trung là điều rất thiệt thòi. Thứ nhất là thiệt thòi cho khán giả, sau đó là thiệt thòi cho cả ekip. Nên mọi người động viên và cuối cùng chú Chí Trung cũng đồng ý làm Táo Quân”.

E-kip Táo quân 2019 đã bắt đầu tập luyện từ ngày 3/1 và dự kiến sẽ thực hiện ghi hình trong 2 tuần tới.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến