Dòng sự kiện:
Chiếc xe máy bị trộm cắp 7 năm được trao trả cho chủ nhân
15/12/2017 16:08:27
Chiếc xe máy bị kẻ xấu trộm cắp từ năm 2010 đã được trao trả lại cho chủ nhân là ông Nguyễn Văn Khâm ở tỉnh Hải Dương.

Lãnh đạo công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa trao trả chiếc xe máy Jupiter hiệu Gravita BKS: 34N3 - 6129 cho chủ nhân là ông Nguyễn Văn Khâm, trú tại thôn An Lão, xã Thanh Khê, huyện Thanh Hà (Hải Dương). Chiếc xe này bị trộm cắp vào tháng 10/2010 khi ông Khâm dựng trước nhà.

Trước đó, vào ngày 1/4/2014, trên đường tuần tra, tổ công tác của phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động, Công an TP Hải Phòng phát hiện đối tượng điều khiến xe máy mang BKS: 14H3 - 3528 vi phạm giao thông nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Công an trao trả chiếc xe máy cho chủ nhân sau 7 năm "lưu lạc"

Không xuất trình được giấy tờ liên quan, phương tiện này bị công an đưa về trụ sở.

Sau khi bị tạm giữ xe, đối tượng không đến nộp phạt và nhận lại xe nên hồ sơ vụ việc và phương tiện được chuyển giao cho Công an huyện An Dương điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Quá trình điều tra, Công an huyện An Dương xác minh BKS: 14H3 - 3528 là là biển số giả, BKS thật là 34N3 - 6129, chủ nhân là ông Nguyễn Văn Khâm ở tỉnh Hải Dương.

CQĐT Công an huyện Thanh Hà sauddos đã ủy quyền cho CQĐT Công an huyện An Dương trao trả chiếc xe là tang vật của vụ trộm cắp cho ông Nguyễn Văn Khâm.

Trần Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến