Chiến sĩ công an qua những tấm hình đầy xúc động
10/09/2014 20:33:25
ANTT.VN - Giúp em nhỏ, cụ già qua ngã tư đường hay hình ảnh những chiến sĩ tham gia cứu hộ, cứu nạn trong thiên tai luôn là những hình ảnh đẹp, in đậm trong tâm trí người dân về hình ảnh Công an nhân dân Việt Nam.
Trong các giai đoạn cách mạng, dưới sự lãnh đạo của Ðảng và Bác Hồ kính yêu, được nhân dân đùm bọc, giúp đỡ, lực lượng Công an nhân dân ngày càng trưởng thành về mọi mặt, vượt qua mọi khó khăn, thử thách; dũng cảm, mưu trí, sáng tạo trong chiến đấu, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong cuộc đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hình ảnh những chiến sĩ công an cõng cụ già khi tham gia cứu hộ, cứu nạn 

Xây dựng hình ảnh tốt đẹp về người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng quần chúng là nhiệm vụ then chốt, xuyên suốt trong công tác xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh. Bác Hồ đã từng căn dặn: “Khi nhân dân giúp đỡ ta nhiều thì thành công nhiều, giúp đỡ ta ít thì thành công ít, giúp đỡ ta hoàn toàn thì thắng lợi hoàn toàn”.

CSGT Sơn la giúp người dân dọn đường

Nữ cảnh sát giao thông đưa người cao tuổi qua đường

CSGT Hà Nội giúp người dân thủ đô nhặt rau trên đường

Hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân bình dị, gần gũi là một trong những muc tiêu để mỗi cán bộ, chiến sĩ không ngừng rèn luyện. Để những hình ảnh đẹp đó ngày càng được khẳng định vững chắc trong lòng mỗi người dân.

Thu Thủy

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến