Dòng sự kiện:
Chiêu thức tinh vi biến dầu chổi thành dầu tràm bán với giá rẻ
11/05/2018 17:48:40
Khi kiểm tra, chủ cơ sở khai nhận, dầu chổi sẽ chiết vào các chai nhỏ 100ml và được dán nhãn mác dầu tràm để cung cấp ra thị trường với giá rẻ.

Ngày 11/5, tin nhanh từ Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị vừa phát hiện cơ sở sản xuất kinh doanh dầu tràm Phước Quy, có địa chỉ số 218 đường Chi Lăng, phường Phú Cát (TP Huế) biến hàng trăm lít dầu chổi thành dầu tràm.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 8/5, trinh sát Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về Môi trường, Công an TP Huế bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất kinh doanh dầu tràm Phước Quy.

Lực lượng chức năng phát hiện 1.087 chai dầu được dán nhãn mác Phước Quy và Thiên An.

Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 1.087 chai dầu được dán nhãn mác Phước Quy và Thiên An nghi không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Kết quả kiểm nghiệm sau đó cho thấy hàm lượng Cineol trong các chai dầu tràm nói trên chỉ đạt 5 - 10%, trong khi đó theo quy định hàm lượng Cineol của dầu tràm đạt phải từ 40 đến 60%.

Ngoài ra, các trinh sát cũng phát hiện thêm 3 thùng phi nhựa loại 180 lít bên trong có chứa dầu chổi.

Chủ cơ sở khai nhận, số dầu chổi này sẽ chiết vào các chai nhỏ 100ml và được dán nhãn mác dầu tràm rồi cung cấp ra thị trường với giá rẻ để kiếm lời.

Chủ cơ sở khai nhận, số dầu chổi sẽ chiết vào các chai nhỏ 100ml và được dán nhãn mác dầu tràm cung cấp ra thị trường với giá rẻ để kiếm lời.

Hiện, Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến