Dòng sự kiện:
Chính quyền bác tin nữ tài xế cầm lái chiếc ôtô tông 17 xe máy
06/04/2023 07:25:01
Cơ quan chức năng xác định cửa bên ghế lái của ôtô gặp sự cố nên nam tài xế thoát ra ngoài bằng cửa phụ. Chiếc xe không phải do người phụ nữ cầm lái.

Phía bên ghế lái của ôtô có một xe máy nằm dưới gầm khiến chiếc xe bị nghiêng. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Liên quan vụ ôtô tông liên hoàn 17 xe máy, một số tài khoản mạng xã hội lan truyền thông tin tài xế ôtô là một phụ nữ kèm hình ảnh cho thấy người đàn ông bước ra từ ghế phụ của chiếc xe.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội), bác bỏ thông tin trên và khẳng định kết quả điều tra bước đầu xác định người lái ôtô là nam giới. Ông này là H.N.V. (sinh năm 1960). Ông N. đưa vợ đi khám từ Bệnh viện Tim Hà Nội trở về thì xảy ra sự việc.

Hình ảnh người đàn ông bước ra từ ghế phụ của chiếc xe. Ảnh: Q.A.

Đồng thời, một cán bộ công an khám nghiệm hiện trường cũng cho biết cửa bên trái (phía ghế lái) của chiếc ôtô gặp sự cố sau va chạm. Ở phía này của chiếc xe còn đè lên một xe máy ở dưới gầm. Điều này khiến ôtô bị nghiêng nên tài xế không thoát ra ngoài được ở cửa này.

“Một phụ nữ xuống trước rồi tài xế mới ra ngoài được bằng cửa bên ghế phụ”, vị này thông tin thêm với Zing.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng bác bỏ thông tin tài xế tông trúng đoàn người đang dừng chờ đèn đỏ. Dữ liệu từ camera giám sát cho thấy các xe máy bị tông trúng khi đang đi qua ngã tư, nhịp đèn của những xe gặp nạn đã chuyển qua xanh.

Chiếc ôtô lao tới khi các xe máy đang đi qua ngã tư ở nhịp đèn xanh. Ảnh: H.Q.

Trong khi đó, có mặt đầu tiên tại hiện trường vụ tai nạn, ông Nguyễn Chiến Thắng, bảo vệ một nhà hàng gần ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, cho biết hơn 16h, ông thấy chiếc ôtô lao với tốc độ rất nhanh, đâm vào hàng loạt xe máy trên đường.

Sau vụ tai nạn, tài xế ôtô bật khóc rồi bảo: “Ôi trời ơi, như này có chết tôi không”. Rồi sau đó nam tài xế nói với ông Thắng rằng xe bị mất phanh dẫn đến tai nạn.

Thấy hiện trường khủng khiếp, người đàn ông nói với tài xế vào công an phường trình báo, đồng thời thông báo với cảnh sát đang làm nhiệm vụ gần đó rằng có vụ tai nạn liên hoàn, nhiều người bị thương.

Ông Thắng cho biết thêm tại hiện trường lúc này có khoảng 20 chiếc xe máy nằm la liệt từ đầu ngã tư này sang bên kia đường. Chiếc ôtô biến dạng. “Nhiều người bị thương nặng lắm, nằm la liệt ở ngã tư, trong đó có trẻ em”, người đàn ông nói thêm.

Tác giả: Hồng Quang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến