Dòng sự kiện:
Cho thôi chức Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm gác chân lên bàn làm việc
21/04/2022 13:24:20
Ông Lê Văn T. - nhân vật trong hình ảnh gác chân lên bàn làm việc được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận hồi cuối năm 2021 - bị cho thôi giữ chức Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp.

Ngày 21/4, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã có quyết định thôi giữ chức vụ lãnh đạo đối với ông Lê Văn T. - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp. Đồng thời, bố trí ông T. giữ chức vụ Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện từ ngày 25/4.

Trước đó, ông Lê Văn T. cũng đã có đơn xin từ chức gửi đến Chi cục kiểm lâm tỉnh Đắk Nông.

Hình ảnh ông Lê Văn T. gác nhân lên bàn làm việc gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh N.S.).

Trong đơn, ông T. nêu rõ đã công tác trong ngành kiểm lâm được gần 30 năm và trải qua nhiều vị trí, cơ quan khác nhau. Tuy nhiên hiện nay, do sức khỏe không đảm bảo dẫn đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đơn vị có phần sao nhãng, từ đó dẫn đến việc mất đoàn kết nội bộ.

Sau đơn từ chức của ông T., vào cuối năm 2021, một lãnh đạo khác của Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp cũng được điều động sang đơn vị khác để làm kiểm lâm viên.

Trước đó, như Dân trí đã phản ánh, sáng 12/11/2021, những hình ảnh chụp ông Lê Văn T. có hành vi gác chân lên bàn làm việc được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội.

Theo lý giải của ông T. , do ông mắc bệnh gút nặng nên nếu ngồi bình thường máu sẽ dồn xuống chân và gây khó khăn cho di chuyển. Ông T. nói rằng chỉ gác chân khi ở trong phòng một mình chứ không hành động như thế khi gặp, trao đổi công việc với mọi người.

Tác giả: Đặng Dương

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến