Dòng sự kiện:
Cho thôi việc phó giám đốc sở xin nghỉ hưu trước tuổi ngay tại lễ bổ nhiệm
13/07/2023 15:10:31
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông (nguyên Giám đốc Sở Y tế) vừa được tỉnh này cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Hôm nay 13/7, một nguồn tin cho biết, UBND tỉnh Đắk Nông vừa chấp thuận cho bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông (nguyên Giám đốc Sở Y tế Đắk Nông) được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 1/8.

UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu bà Nguyễn Thị Thanh Hương có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc đang đảm nhận và hồ sơ có liên quan cho đơn vị trước ngày 1/8. Về Bảo hiểm xã hội và các chế độ khác (nếu có), bà Hương được thực hiện theo quy định hiện hành.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương xin nghỉ việc ngay trong ngày được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông

Trước đó, vào năm 2020, khi hết nhiệm kỳ Giám đốc Sở Y tế, bà Hương không được bổ nhiệm lại chức vụ. Năm 2021, bà Hương được Phó Giám đốc Sở Y tế (phụ trách) ký quyết định điều chuyển về làm chuyên viên của Sở này.

Tháng 10/2022, bà Hương được UBND tỉnh Đắk Nông điều động, bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông.

Tuy nhiên, do không phù hợp với chuyên môn nên ngay trong lễ bổ nhiệm, bà Hương trình bày nguyện vọng xin nghỉ hưu trước tuổi.

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến