“Cho thuê” bạn gái lấy tiền mua iphone 6
27/09/2014 09:53:34
ANTT.VN – Chàng sinh viên của Trung Quốc đã mang tấm biển “cho thuê” bạn gái ngay gần khuôn viên của trường để lấy tiền mua iphone 6.

Gần đây cư dân mạng đang lan truyền câu chuyện chàng sinh viên Trung Quốc tên là Wei Chu cho thuê bạn gái để lấy tiền mua iPhone 6. Chàng sinh viên này mang tấm biển trên tay đứng gần khuôn viên trường Đại học Songjiang của Thượng Hải và mang trên tay một tấm biển với dòng chữ "Cho thuê bạn gái".

Dịch vụ cho thuê bạn gái của chàng sinh viên Trung Quốc

Dịch vụ cho thuê bạn gái của Wei Chu  có một số "điều khoản" nhất định cho "khách hàng" của mình như: có thể ăn cùng nhau, học bài cùng nhau, chơi cùng, hoặc thậm chí là đi hẹn hò, tuy nhiên không được vượt quá các giới hạn khác. Điều đặc biệt là cô bạn gái của Wei Chu cũng đồng ý việc này.

Đây không phải vụ việc đầu tiên tại Trung Quốc khi các fan iPhone dám đánh đổi mọi thứ để lấy được chiếc điện thoại sang trọng này. Trong năm 2012, một thiếu niên tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bán một quả thận của mình để lấy tiền mua iPhone và iPad. Vụ việc đã bị cảnh sát nước này phát hiện và bắt giữ 5 người đàn ông khác có liên quan.

Năm 2013, tờ Giải phóng Nhật báo của Trung Quốc đưa tin một cặp vợ chồng ở nước này đang phải đối mặt với án hình sự sau khi "rao bán" chính con gái của mình và sử dụng số tiền bán con này để mua một chiếc iPhone mới.

Và còn rất nhiều thứ mà các tín đồ ifan của Trung Quốc sẵn sàng đánh đổi để có thể sở hữu những modem mới của Apple.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến