Dòng sự kiện:
Chơi chứng khoán thua lỗ, nam thanh niên đi cướp tiệm vàng
02/11/2021 08:31:03
Vào tiệm vàng hỏi mua dây chuyền và nhẫn, khi đã thử lên người, Ngãi báo ra xe lấy điện thoại vào chuyển khoản rồi rồ ga phóng đi.

Ngày 1/11, Công an Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, cho biết đã bắt giữ Vũ Văn Ngãi (SN 2001) trú phường Quỳnh Xuân, TX.Hoàng Mai, thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn trước đó hai ngày.

Theo đó, chiều ngày 30/10, tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc Đông Tự có địa chỉ ở thôn 13, xã Quỳnh Vinh, TX.Hoàng Mai, có một nam thanh niên ăn mặc lịch sự đi vào.

Vũ Văn Ngãi tại cơ quan công an (ảnh CACC)

Thanh niên này cho biết, mình cần mua 1 dây chuyền vàng cùng 2 chỉ vàng loại 24K, tổng trị giá khoảng 10,6 triệu đồng. Khi được chủ cửa hàng cho xem thử vàng, người thanh niên này mang lên cổ rồi ngắm nghía.

Khi đã ưng thuận, nam thanh niên này nói ra xe lấy điện thoại vào chuyển tiền. Tuy nhiên, khi vừa ra khỏi cửa, thanh niên này lao lên xe phóng đi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an TX. Hoàng Mai nhanh chóng vào cuộc điều tra. Sau khi sàng lọc, công an xác định Ngãi chính là kẻ gây án. Đến ngày 31/10, Ngãi bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, bước đầu nam thanh niên này khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, trước đó, Ngãi có vay tiền ngân hàng tham gia chơi chứng khoán với mong muốn làm giàu nhanh chóng, tuy nhiên, việc đầu tư thua lỗ. Những khoản nợ nhanh chóng lãi mẹ đẻ lãi con khiến Ngãi bí quá làm liều.

Tác giả: Giang An - T. Loan

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến