Dòng sự kiện:
Chọn đề tài ghép đầu người, phim 'Lôi Báo' của Victor Vũ gây tranh cãi
05/10/2017 21:05:01
Phim "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ chọn đề tài ghép đầu người làm chủ đạo. Teaser phim được tung ra đã gây nhiều tranh luận.

Trên Người Lao Động, thông qua video clip hậu trường phim Lôi Báo, Victor Vũ chia sẻ: "Tất cả bắt đầu từ một thông tin có thật trên báo chí về ca phẫu thuật ghép đầu người. Lúc ấy, tôi nghĩ đến nhiều tình huống xảy ra bởi một cái đầu gắn vào cơ thể lạ. Liệu có khi nào một cái đầu mới sẽ thừa hưởng những ký ức của cơ thể cũ hay không?" 

Phim "Lôi Báo" lấy đề tài khá khá mới lạ là ghép đầu người.

"Lôi Báo" xoay quanh nhân vật tên Tâm, một người khá ích kỉ, chỉ quan tâm đến đam mê của riêng mình. Sau khi bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, Tâm đã phải đối mặt với quyết định sinh tử: tự kết liễu cuộc sống hay thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu.

Sau khi được ghép đầu và cơ thể mới, Tâm thường có những ký ức kì lạ khiến anh hoang mang, lo lắng. Những ký ức này nhiều lần chi phối Tâm, đồng thời đưa anh vào những tình huống không mong muốn.

Ngoài việc khai thác tâm lý, phim Lôi Báo hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảnh quay võ thuật mãn nhãn. 

Thời Đại đưa tin, Lôi báo dự kiến ra mắt vào thời điểm cuối năm (22/12/2017), cùng thời gian ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới do vị bác sĩ người Ý Sergio Canavero thực hiện.

Tường Vy (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến