Dòng sự kiện:
Dự án của Công ty Minh Quang "bẫy" người đi đường bằng “chông sắt”
30/05/2020 11:58:07
Hàng trăm thanh sắt chĩa thẳng lên trời thuộc dự án của Công ty Minh Quang tạo thành chiếc "bẫy" nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông qua cầu tràn nằm trên tỉnh lộ 538 đi qua huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An).

Sáng nay 30/5, theo phản ánh của người dân phóng viên đã có mặt tại hạng mục cầu tràn thuộc Dự án thủy lợi đập Đồn Úng, đoạn đi qua hai xã Hùng Thành và Lăng Thành của huyện Yên Thành. 

Theo quan sát thì hạng mục trên có chiều dài gần 100m nằm trên Tỉnh lộ 538 qua địa bàn huyện Yên Thành. Cầu tràn không có rào chắn, biển báo công trường được đặt sâu vào phía trong tràn không có tác dụng cảnh báo để người và phương tiện nhận biết công trường.

Dù có biển báo nhưng được đặt sâu vào phía trong tràn không có tác dụng cảnh báo.

Phía đầu tràn đang được đổ bê tông dang dở để lộ hàng trăm thanh sắt như chông cao từ 30 – 50cm chĩa thẳng trên mặt đường vô tình tạo thành những chiếc "bẫy" nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông qua tràn. 

Một người dân sống ở gần tràn cho biết: “Đây là Tỉnh lộ nên lượng người và phương tiện qua lại rất nhiều, đặc biệt là các em học sinh đến trường. Hai bên tràn đều là đường cong cua, che khuất bởi cây cối nên nếu không chú ý dễ đâm vào những thanh sắt này, nhất là vào ban đêm”.

Hàng trăm "chông sắt" trên Tỉnh lộ 538 đoạn qua huyện Yên Thành.

Tìm hiểu thêm thì dự án thủy lợi đập Đồn Úng do Sở NN&PTNT Nghệ An làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty Minh Quang với tổng kinh phí gần 30 tỷ đồng.

Chia sẻ với phóng viên An ninh Tiền tệ về sự việc trên, ông Trần Văn Trung- Chủ tịch UBND xã Hùng Thành cho rằng, chính quyền đã nhiều lần nhận được phản ánh của người dân và đã yêu cầu đơn vị thi công có những biện pháp khắc phục tình trạng trên để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện qua lại.

Rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhất là vào ban đêm.
Phương tiện ô tô đi qua cũng nơm nớp lo sợ vì "sập bẫy chông".

Hà Thủy

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến