Dòng sự kiện:
Chủ đầu tư chậm trả tiền, nam thanh niên bị ngất bên đường vì.. đói
13/02/2018 11:12:36
Ngày 13/2, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa cứu trợ kịp thời một nam thanh niên bị ngất bên lề đường.

Thông tin từ Thiếu tá Khúc Nguyên Khánh, Đội trưởng đội CNCH Phòng cảnh sát PCCC và CNCH số 8 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa kịp thời cứu trợ một thanh niên bị ngất trước trụ sở của đội này.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 12/2, các chiến sỹ trực ban trong đội khi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi đang nằm co ro, ngất lịm trước trụ sở.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiếp cận thanh niên này. Thời điểm đó, nam thanh niên này có biểu hiện sức khỏe đang rất yếu, thở khò khè.

Anh Hoàng đã nhận đủ tiền từ chủ đầu tư và trở về quê ăn tết với gia đình.

Tổ công tác đã ngay lập tức tiến hành sơ cấp cứu, mua thức ăn cho nam thanh niên này. Sau khi được hỗ trợ kịp thời, nam thanh niên  đã tỉnh trở lại.

Qua xác minh danh tính, nam thanh niên này tên là Trần Văn Hoàng, quê ở Tuyên Quang, hiện đang làm công nhân xây dựng tại quận Long Biên, TP Hà Nội. Theo chia sẻ của Hoàng, gần tết chủ đầu tư hứa hẹn trả tiền công xây dựng nhưng đến giờ vẫn chưa trả.

Do không còn tiền nên anh Hoàng đã nhịn đói suốt 2 ngày, đi bộ từ chỗ làm ra bến xe để về quê. Kiệt sức vì đói, anh Hoàng bị ngất bên lề đường.

Trao đổi về vụ việc, Thiếu tá Khánh cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã tiến hành sơ cứu và mua thức ăn cho Hoàng. Sau khi ăn uống xong, nạn nhân đã phục hồi sức khỏe và được anh em trong đội hỗ trợ xe đưa sang phía chủ đầu tư để lấy tiền công xây dựng. Hiện tại, Hoàng đã nhận tiền đầy đủ của chủ đầu tư, trở về quê ăn tết với gia đình”.

Phương Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến