Dòng sự kiện:
Chủ nợ giả danh người nhà, nhờ đưa học sinh về 'gặp bố lần cuối'
07/10/2022 16:40:31
Giả danh là dì của một học sinh ở Thái Nguyên, chủ nợ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm nhờ đưa học sinh về nhà để "gặp bố lần cuối".

Trường Tiểu học Đội Cấn 1.

Công an phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, đang củng cố hồ sơ để báo cáo lên Công an TP Thái Nguyên về trường hợp mạo danh phụ huynh, người nhà học sinh để nhờ cô giáo đưa học sinh về nhà.

Thông tin với Zing, lãnh đạo trường Tiểu học Đội Cấn 1, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên, cho biết sáng 21/9, một giáo viên chủ nhiệm lớp 5 nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Người này xưng là dì của một em học sinh, do giáo viên này làm chủ nhiệm. Người này nói bố cháu bị tai nạn nặng, nhờ cô đưa về để cháu gặp bố lần cuối.

Cô giáo gọi điện về cho gia đình học sinh, thì người nhà không bắt máy. Nghĩ gia đình có việc gấp, cô giáo lấy xe đưa cháu về nhà. Về đến nhà, cả cô giáo và phụ huynh học sinh đều bất ngờ vì không có chuyện gì xảy ra.

"Gia đình học sinh cho biết có vay vài chục triệu qua mạng. Số điện thoại này liên tục nhắn tin, gọi điện cho gia đình để đòi nợ", lãnh đạo trường Tiểu học Đội Cấn 1 cho biết.

Chưa dừng lại, những người này còn liên tục đặt bình gas, đồ ăn, nước uống rồi lấy số hiệu trưởng làm người nhận.

"Họ liên tục làm phiền nhà trường. Họ nói nếu không muốn làm phiền, thì phải cho em học sinh đó nghỉ học. Thậm chí, họ gọi cả xe cứu thương đến nhà trường", lãnh đạo trường Đội Cấn 1 chia sẻ thêm.

Tác giả: Xuân Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến