Dòng sự kiện:
Chủ quán cafe điều nữ nhân viên bán dâm
18/02/2022 14:41:04
Với vỏ bọc là quán cafe, nhưng khi khách có nhu cầu, đối tượng Lưu Văn Tuấn sẽ cho điều nhân viên đi phục vụ.

Lợi dụng nhà có quán kinh doanh cafe nằm tại nơi khá kín đáo, ít bị để ý nên khi khách lui tới quán và có nhu cầu tìm “người để vui vẻ” thì lập tức Lưu Văn Tuấn sẽ điều nhân viên của quán mình đi phục vụ.

Thời gian qua, Công an thành phố Điện Biên Phủ phát hiện có một số đối tượng trên địa bàn đang có dấu hiệu hoạt động mại dâm. Sau khi nắm tình hình, đơn vị đã chỉ đạo cán bộ chiến sỹ đội Cảnh sát hình sự phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an các phường trên địa bàn triển khai các biện pháp nghiệp vụ để triệt phá.

Hai nhân viên của Lưu Văn Tuấn tại cơ quan điều tra

Qua xác minh, lực lượng chức năng thấy nổi lên điểm nghi vấn là quán cafe tại khu vực tổ 6, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ, do Lưu Văn Tuấn (sinh năm 1974), hộ khẩu thường trú tại tổ 9, phường Mường Thanh làm chủ.

Được biết, Lưu Văn Tuấn mở quán cafe này đã được một thời gian và trong quán luôn có 5 đến 6 nhân viên nữ thường xuyên làm việc và ở tại quán. Tuy nhiên, việc Tuấn mở quán cafe thực chất chỉ làm bình phong cho hoạt động môi giới mại dâm của mình. Mỗi khi khách mua dâm có nhu cầu, Tuấn điều nhân viên của mình đi phục vụ. Địa điểm nhà nghỉ hay khách sạn do khách chọn hoặc nhân viên tự sắp xếp.

Khoảng 1h45’ ngày 12/2, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã triển khai lực lượng và phát hiện L.T.C (sinh năm 2000) và L.T.T. (sinh năm 1999), cùng trú tại xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng, là nhân viên nữ của quán cafe do Lưu Văn Tuấn làm chủ đang có hành vi bán dâm ở phòng 202 và 203 của của Nhà nghỉ H.A thuộc tổ 6, phường Thanh Trường.

Đối tượng Lưu Văn Tuấn

Qua lời khai của C và T cùng các tài liệu thu thập được, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã tiến hành bắt giữ Lưu Văn Tuấn về hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan Công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, mỗi lần khách mua dâm có nhu cầu thì sẽ gọi điện cho Tuấn và thỏa thuận giá cả là 300.000 đồng/lượt, sau đó các cô gái nhận tiền phải chia cho Tuấn 150.000/lượt gọi là phí môi giới.

Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Vũ Lợi - Trường Long

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến