Dòng sự kiện:
Chủ tịch Đà Nẵng: Xử lý kịch khung các trường hợp trốn khai báo y tế
23/02/2021 17:05:44
Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch TP Đà Nẵng - chỉ đạo xử lý kịch khung quy định với các trường hợp trốn khai báo y tế; truy tố hình sự nếu người trốn khai báo mắc Covid-19.

Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - chỉ đạo xử lý thật nghiêm tất cả các vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19.

Chiều 23/2, chính quyền TP Đà Nẵng có thông báo truyền đạt chỉ thị của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Theo đó, nhằm siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, lãnh đạo Đà Nẵng yêu cầu Chủ tịch các quận, huyện chỉ đạo quyết liệt và chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch. 

Chính quyền các cấp ở Đà Nẵng thành lập các tổ thanh, kiểm tra, cương quyết không bỏ sót các trường hợp người từ các tỉnh, thành có dịch đến Đà Nẵng. 

Chủ tịch Đà Nẵng nhấn mạnh chỉ đạo, đối với các trường hợp trốn tránh không khai báo y tế; khai báo không đúng sự thật; không chấp hành cách ly y tế, xét nghiệm… đề nghị xử lý nghiêm khắc với khung quy định cao nhất hoặc truy tố trách nhiệm hình sự nếu người đó dương tính với SARS-CoV-2.

Đối với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp, Sở Xây dựng và các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, cơ quan trung ương đóng trên địa bàn, thành phố yêu cầu khẩn trương hoàn thành khai báo y tế đối với người lao động, đặc biệt là các trường hợp đã từng đi đến, lưu trú tại vùng dịch trở về làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. 

Tác giả: Tâm An

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến