Dòng sự kiện:
Chủ tịch nước tới chúc Tết đồng bào các dân tộc và dự Ngày hội Sắc xuân
18/02/2016 20:42:54
ANTT.VN – Chiều nay (18/2) Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến chúc Tết đại diện đồng bào các dân tộc và dự Ngày hội Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc tại Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Tin liên quan

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới chúc Tết đồng bào các dân tộc và tham dự Ngày hội Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc năm 2016

Tham dự buổi lễ còn có đại diện các Bộ, ngành , địa phương đặc biệt là đại diện của 54 dân tộc Việt Nam bao gồm các già làng, trưởng bản, nghệ nhân…

Phát biểu tại buổi lễ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh hòa chung với không khí đón xuân mới Bính Thân và Đại hội toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp, Ngày hội Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc được tổ chức là cơ hội để đồng bào các dân tộc cả nước gặp mặt, giao lưu, hòa mình vào lễ hội truyền thống của các dân tộc.

Chủ tịch nước phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch nước đã trao quà cho đại diện đồng bào các dân tộc Việt Nam và đại diện các dân tộc cũng dành tặng những món quà đậm đà bản sắc của dân tộc mình dành cho Chủ tịch nước.

Ông Sửng Văn Ngọc- đại diện cho đồng bào dân tộc Chăm (Ninh Thuận) đã gửi lời cảm ơn đến Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến các dân tộc thiểu số, việc xây dựng Làng Văn hóa  - du lịch các dân tộc Việt Nam như là một ngôi nhà chung để 54 dân tộc anh em giao lưu, trao đổi văn hóa. Đồng thời, là nơi bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống văn hóa.

Kết thúc buổi lễ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tham gia trồng cây và dự Lễ hội Lồng Tồng của đồng bào dân tộc Tày.

Một số hình ảnh tại Ngày hội sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc được phóng viên ghi nhận:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quà cho đại diện các dân tộc

Đại diện các dân tộc dành tặng những món quà đậm đà bản sắc dân tộc cho Chủ tịch nước

Chủ tịch nước chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các dân tộc

Chủ tịch nước trồng cây tại Làng Văn hóa  - du lịch các dân tộc Việt Nam

Thiên Di - Bảo Minh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến