Dòng sự kiện:
Chủ tịch tỉnh Quảng Trị kiểm tra các khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID -19
08/08/2020 16:12:15
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng dẫn đầu đoàn công tác đã đến kiểm tra tại các khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 đang được phong tỏa tạm thời.

Ngày 8/8, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng dẫn đầu đoàn công tác đã đến kiểm tra tại các khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 đang được phong tỏa tạm thời gồm thôn Đơn Duệ, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh và Tổ 5A, Khu phố 1, phường Đông Lễ, TP Đông Hà.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa tạm thời

Khu vực đang được phong tỏa tạm thời tại thôn Đơn Duệ có 296 hộ dân với khoảng 1.200 nhân khẩu. Ở Tổ 5A, Khu phố 1, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà có 11 hộ dân đang sinh sống trong khu vực bị phong tỏa.

Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng biểu dương sự quyết tâm, nỗ lực của chính quyền địa phương và các lực lượng trực chốt, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương và lực lượng trực chốt cần tập trung làm tốt công tác dân vận để người dân không hoang mang, lo lắng nhưng cũng không chủ quan, lơ là.

Khu vực đang được phong tỏa tạm thời tại Quảng Trị

Trước đó, ngày 7/8, Bộ Y tế đã công bố 3 ca nhiễm Covid-19 mới, ngoài 1 ca nhiễm tại Thanh Hóa, tỉnh Quảng Trị ghi nhận có 2 ca nhiễm. Các ca nhiễm ở Quảng Trị gồm bệnh nhân 749 (27 tuổi, trú thôn Đơn Duệ, xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Linh, Quảng Trị) và bệnh nhân 750 (SN 1992, trú khu phố 9 cũ, nay sáp nhập đổi thành khu phố 1, phường Đông Lễ, TP Đông Hà, Quảng Trị).

Sau khi Bộ Y tế công bố ca bệnh, ông Võ Văn Hưng – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu các ngành chức năng kích hoạt đội cơ động phản ứng nhanh của Trung tâm kiểm soát bệnh tật phối hợp với đội cơ động phản ứng nhanh Trung tâm y tế Đông Hà, Vĩnh Linh để điều tra cụ thể lịch trình của bệnh nhân, lập danh sách F1 đến F3.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến