Dòng sự kiện:
Chủ tịch UBCKNN tiếp Chủ tịch Công ty KPMG Việt Nam
22/09/2014 16:29:26
ANTT.VN - Chủ tịch Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) - ông Vũ Bằng đã có buổi tiếp và làm việc với Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty kiểm toán KPMG Việt Nam.

Buổi làm việc  diễn ra vào ngày 19/9/2014, tham dự  có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc UBCKNN và các đại diện cấp cao của Công ty TNHH KPMG Việt Nam.

Mục đích của buổi làm việc nhằm thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong vấn đề nâng cao chất lượng kiểm toán, chuẩn mực kế toán, quản trị công ty và những hợp tác lâu dài trong tương lai giữa 2 bên.

Tại buổi làm việc, ông Warrick Cleine đánh giá cao những nỗ lực của UBCKNN trong những năm qua trong công tác tái cấu trúc và phát triển thị trường chứng khoán theo hướng ngày càng gần các chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Ông Warrick cũng chia sẻ mong muốn hợp tác lâu dài với UBCKNN và đề xuất các nội dung hợp tác trong các lĩnh vực: Nâng cao chất lượng các công ty kiểm toán; Triển khai các chuẩn mực kế toán mới; Áp dụng quản trị công ty trong các công ty đại chúng, công ty niêm yết.

Chủ tịch UBCKNN Vũ Bằng cũng đánh giá cao vai trò của nhóm Big 4 trong việc chia sẻ, đóng góp giá trị vào sự phát triển thị trường chứng khoán nói chung những năm qua và chúc mừng 20 năm KPMG Việt Nam. Chủ tịch đánh giá cao những đề xuất hợp tác của KPMG để tiếp tục thúc đẩy TTCK phát triển, phù hợp với những thông lệ quốc tế.

KPMG là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nghề nghiệp lớn nhất thế giới và là một trong 4 công ty lớn nhất (Big 4) ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) and Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte). Trụ sở chính của công ty được đặt ở Amstelveen, Hà Lan. KPMG có 3 kênh dịch vụ chính: Kiểm toán, Thuế, và Tư vấn quản lý.

KPMG không chỉ tập trung giúp các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, mà còn chú trọng cả việc góp phần phát triển thị trường vốn Việt Nam, giúp các công ty Việt Nam tăng vốn, nâng cao chất lượng quản trị công ty, mở rộng ra các thị trường quốc tế, tìm kiếm khách hàng và thu hút thêm nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào thị trường vốn Việt Nam.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến