Chùm ảnh: Các ngân hàng 'chăm bẵm' cây ATM của mình thế nào?
28/07/2015 12:27:44
ANTT.VN -Những cây ATM tiền tỷ lại có số phận khác nhau tùy theo mức độ quan tâm của các ông chủ ngân hàng Việt...

Bộ mặt của các ngân hàng ngoài việc được thể hiện thông qua các hình ảnh chính như một hội sở chính hoành tráng bề thế tại các khu vực đắc địa; các phòng giao dịch hiện đại, sạch sẽ; đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Thì còn là sự tỷ mỷ của các ngân hàng trong việc chăm chút các cây ATM, nơi mà các khách hàng của họ thực hiện các giao dịch một cách thường xuyên nhất.

Dưới đây là chùm ảnh mang tính chất so sánh nhỏ về việc các cây ATM trên địa bàn Hà Nội được các ngân hàng chăm chút hình ảnh như thế nào:

Một cây ATM của Viettinbank trên đường Trần Khát Chân. Tuy được đặt ở vị trí khá thuận lợi dễ thấy, không gian giao dịch bên trong rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị hai máy ATM giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc giao dịch hơn. Tuy vậy lối vào của cây ATM này lại có vẻ khá bất tiện (bậc thang lên xuống nhiều lần) và chưa thực sự hợp mỹ quan (ATM hướng về phía hàng rào của tòa nhà bên cạnh).

chùm ảnh cây ATM

Bên cạnh cây ATM trông khá hiện đại của BIDV, cây ATM của Agribank tại khu vực trước cổng trường Đại học Bách Khoa thậm chí còn không có chỗ để rác. Hóa đơn giao dịch được vứt la liệt ở bên trong.

Cận cảnh bên trong cây ATM của Agribank tại cổng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đối diện với cây ATM của Agribank và BIDV tại Bách Khoa là hai cây ATM của ViettinBank và VP Bank. Hai cây ATM của hai ngân hàng này đều được trang bị chỗ để hóa đơn đầy đủ, bên trong khá sạch sẽ. Đồng thời khu vực đặt hai cây ATM cũng khá thuận tiện.

Một cây ATM của Ngân hàng Quốc tế VIB tại Phố Huế

Bên trong cây ATM của Ngân hàng Quốc tế với hình minh họa “Hãy bỏ rác vào thùng” nhưng lại không có chỗ để hóa đơn.

Cây ATM của VP Bank và Maritime Bank tại Nguyễn Công Trứ dù đã được trang bị chỗ để rác đầy đủ nhưng hóa đơn vẫn được vứt đầy bên trong cây ATM. Thực trạng này cũng xuất phát một phần từ ý thức chưa tốt của người dân.

Phóng viên của ANTT cũng đã thử phỏng vấn một số khách nước ngoài để xem đánh giá của họ về chất lượng các cây ATM ở Hà Nội. Chị Carmen đến từ Tây Ban Nha nói: Các cây ATM ở Hà Nội nói chung khá ổn, một vài cây ATM hơi bẩn một chút nhưng không nhiều. Khi được đề nghị so sánh về chất lượng cây ATM ở Hà Nội với đất nước của chị, chị thừa nhận: “Vâng, đúng là chất lượng các cây ATM ở Hà Nội thấp hơn”

Anh Jack đến từ Pháp khi được hỏi: “Trong mức điểm từ 1 – 10 về chất lượng, bạn chấm bao nhiêu điểm cho những cây ATM ở Hà Nội nói chung?” Anh cười: “umh… khoảng 6 đến 7 điểm”  

Nhật Đăng, Phương Phương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến