Dòng sự kiện:
Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017
18/11/2017 20:35:39
Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh tranh tài cùng 117 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, tối 18/11.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 67 được tổ chức tại thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Stephanie Del Valle - Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Trước đêm chung kết, ban tổ chức đã công bố danh sách 23 người đẹp có mặt trong Top 40 cuộc thi. Họ là người chiến thắng ở các phần thi phụ và thử thách Đối đầu.

Mỹ Linh của Việt Nam nằm trong danh sách này, bên cạnh các thí sinh Argentina, Bangladesh, Colombia, Cộng hoà Dominica, Pháp, Guatemala, Ấn Độ, Indonesia, Italy, Kazakhstan, Lebanon, Liberia, Macau, Malta, Mexico, Moldova, Mông Cổ, Nepal, Nigeria, Peru, Philippines, Venezuela. 17 người đẹp còn lại của Top 40 sẽ do ban giám khảo lựa chọn.

Tiếp đó, giám khảo chọn ra Top 25 và Top 8 đại diện cho tám khu vực gồm: châu Phi, châu Á, Bắc Âu, Nam Âu, châu Đại dương, vùng Caribbe, Bắc Mỹ, Nam Mỹ.

Mỹ Linh trong Top 5 "Người đẹp nhân ái", bên cạnh đại diện Nam Phi, Ấn Độ, Indonesia và Philippines.

Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam được kỳ vọng tiến xa. Cô đang dẫn đầu danh sách bình chọn của khán giả trên website của Miss World. Dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của Mỹ Linh cũng nằm trong Top 5 chung cuộc.

Đỗ Mỹ Linh (SN 1996), là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71m, nặng 52kg với số đo hình thể là 87-61-94cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu.

Miss World là cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới, do Eric Morley sáng lập tại Anh năm 1951. Cùng Miss Universe, Miss International và Miss Earth, Miss World được xếp vào nhóm “Big 4” (bốn cuộc thi lớn và danh tiếng nhất thế giới). Đương kim Hoa hậu Thế giới là Stephanie Del Valle đến từ Puerto Rico.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến