Dòng sự kiện:
Chuyển đồ giúp vợ người khác, người đàn ông bị đánh hội đồng thương tích 14%
14/07/2023 10:05:58
Liên quan vụ người đàn ông bị đánh hội đồng sau khi giúp vợ người khác vận chuyển đồ, kết quả giám định thương tích cho thấy nạn nhân bị tổn thương cơ thể 14%.

Ngày 13/7, nguồn tin của PV VietNamNet cho biết, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã thông báo kết quả giám định thương tích cho nạn nhân trong vụ bị đánh hội đồng sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ.

Theo kết quả giám định, anh H.N.Tr (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) tại thời điểm giám định có tỷ lệ tổn thương cơ thể 14%.

Kết luận giám định thương tật của anh H.N.Tr. (Ảnh: G.B)

"Đã có kết luận giám định thương tích, chúng tôi cũng đã gửi mẫu hóa chất (dung dịch xịt vào mắt của anh Tr. gây tổn thương) đi giám định. Các bước tố tụng tiếp theo sẽ tiến hành khi có kết quả", nguồn tin cho biết thêm.

Trước đó, anh Tr. tố bị nhóm người do anh L.V.T (41 tuổi, ngụ ấp Bào Tròn, xã Đông Thới, huyện Cái Nước) chủ mưu đánh hội đồng.

Theo trình bày của anh Tr., anh đi làm ăn xa mới về địa phương thì xảy ra mâu thuẫn với anh L.V.T.

"Vợ của T. dọn ra thuê trọ ở riêng. Do tôi và vợ T. có quen biết từ trước nên vợ T. có nhờ tôi cùng Đ. đến nhà chuyển đồ đạc ra khu trọ. Cũng vì lý do đó, giữa T. và tôi xảy ra mâu thuẫn", anh Tr. kể.

Theo đơn của anh Tr., trưa 17/6, anh và một người tên Đ. thuê xe kéo để vận chuyển đồ cho chị N. (vợ anh T.).

Do nhà vợ chồng anh T. nằm bên kia sông nên anh Tr. ở bên này sông chứ không qua nhà. Thời điểm đó, vợ chồng anh T. đang xảy ra mâu thuẫn gia đình, chính quyền địa phương cũng có mặt để giải quyết.

Sau khi chuyển đồ qua chỗ tập kết để đưa lên xe thì anh T. đến chỗ anh Tr. đang đứng, không cho chuyển đồ đi.

Chiều cùng ngày, một người bạn gọi điện cho anh Tr. nói là anh T. muốn gặp để nói chuyện.

"Sau đó, tôi xin số điện thoại của T. để gọi điện và đồng ý đến quán cà phê gặp T. Nhưng khi tôi và N.Q.T (34 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước) đến quán thì bất ngờ bị nhóm T. xông đến đánh, sử dụng bình xịt hơi cay xịt vào mặt tôi và N.Q.T. Hậu quả, tôi phải nhập viện điều trị", anh Tr. cho hay.

Hiện, Công an huyện Cái Nước đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Trần Tuyên

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến