Dòng sự kiện:
Chuyển hồ sơ sang quân đội xử lý vụ quân nhân đỗ xe giữa ngã tư, xô xát với CSGT
22/03/2021 14:27:28
Công an đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ tài xế say xỉn, đỗ xe ô tô giữa đường, xô xát với CSGT khi bị nhắc nhở, sang cho quân đội để xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 22/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ tài xế say rượu, đỗ ô tô giữa đường giữa đường để ngủ và xô xát với chiến sĩ CSGT khi bị nhắc nhở cho đơn vị quân đội để xử lý.

Người tài xế này được xác định là L.M.H (SN 1973), trú tại Hà Nội, là cán bộ đang công tác tại một học viện của quân đội.

Ngoài ra, cũng xác định nồng độ cồn đo được đối với ông L.M.H vào thời điểm xảy ra sự việc là 0,15mg/lít khí thở.

Chuyển toàn bộ hồ sơ vụ tài xế say xỉn, đỗ xe giữa đường và xô sát với CSGT khi bị nhắc nhở cho quân đội để xử lý.

Theo vị đại diện Công an quận Thanh Xuân, do vụ việc có dấu hiệu hình sự của tội chống người thi hành công vụ nên cơ quan điều tra đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho đơn vị bên quân đội để xử lý.

Trước đó, chiều 21/3, Tổ công tác Đội CSGT số 7 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, hướng đi Ngã Tư Sở có chiếc ô tô Camry mang BKS 30E-86xx đang dừng đỗ, không chịu di chuyển

Tài xế có biểu hiện say xỉn, đang ngủ trong xe. Chiếc xe ô tô này đỗ giữa ngã tư khá lâu gây cản trở giao thông.

Ngay lập tức, một chiến sĩ CSGT đến hiện trường, yêu cầu tài xế xe Camry di chuyển xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Khi mở cửa ô tô bước xuống, tài xế Camry không chấp hành theo hiệu lệnh, tự xưng là quân nhân, mở cửa xe, ghì cổ, xô xát với chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Ít phút sau, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 đưa tài xế cùng phương tiện về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân để xác minh nhân thân, xử lý theo quy định.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến