Dòng sự kiện:
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hẹn vô địch trước khán giả nhà
25/08/2019 09:28:19
Bỏ lỡ cơ hội thăng hạng sớm 3 vòng đấu khi để sảy chân trước chủ nhà CLB bóng đá Huế, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ nâng cao chức vô địch và thăng hạng VĐQG trước sự chứng kiến của khán giả nhà ở vòng đấu tới.

Nhập cuộc có phần lấn lướt trước CLB bóng đá Huế và liên tiếp tạo ra những cơ hội nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng, Hà Tĩnh đã phải nhận gáo lước lạnh trong trận đấu ngày hôm qua (24/8). Phút thứ 15, từ một tình huống đá phạt góc, tiền đạo Trần Danh Trung ngã người vô lê đẹp mắt mở tỷ số cho đội chủ nhà trước sự ngỡ ngàng của thủ mô Sỹ Huy.

Mặc dầu chơi lấn lướt đối thủ nhưng Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh không ghi được bàn thắng ở Hiệp 1

Bất ngờ nhận bàn thua, HLV Phạm Minh Đức liên tục xua tay khích lệ các học trò đẩy cao tốc độ trận đầu, ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng sự nóng vội của các chân sút khiến cơ hội lần lượt trôi qua. Trong một ngày thi đấu vô duyên, những pha dứt điểm ngon ăn của Đức Nam và Tuấn Hải đều không đi trúng đích. Khép lại hiệp 1 với thất bại 0-1.

Hiệp 2 HLV Phạm Minh Đức đã buộc phải tung quân bài chủ lực Lê Xuân Tú (số 36) vào sân. Khi Xuân Tú chưa kịp bắt nhịp với tốc độ trận đấu thì đội chủ nhà tiếp tục tạo ra bất ngờ với bàn thắng vượt lên dẫn trước từ một tình huống phản công chớp nhoáng., tỷ số được nâng lên 2-0 trong sự thất vọng của những CĐV và ban huấn luyện đội Hà Tĩnh.

Sau đó không lâu, cơ hội lại được thắp lên với đội bóng của HLV Phạm Minh Đức, từ tình huống lộn xộn trước khung thành, Tuấn Hải nhanh chân đưa bóng vào khung thành rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Về sau trận đấu đã bị vỡ vụn bởi những tình huống phạm lỗi và phản ứng trọng tài thô bạo của cầu thủ đội chủ nhà. Phút 90 trung vệ Duy Kiên bên phía đội chủ nhà đã phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Trung vệ Duy Kiên đội Huế nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi ác ý.

Thi đấu hơn người nhưng trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại đội đầu bảng Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh đã không kịp tìm bàn thắng gỡ hòa để giành quyền thăng hạng sớm 3 vòng đấu. Nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà CLB Huế, HLV Phạm Minh Đức và các học trò hứa hẹn sẽ nâng cúp vô địch và giành quyền lên hạng trước khán giả nhà ở vòng đấu thứ 20 với Tây Ninh vào ngày 30/8 sắp tới.

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đội Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh chia sẻ: “Chúng tôi rất hiểu mong muốn của người hâm mộ và chuẩn bị rất tốt cho trận đấu hôm nay, tuy nhiên Huế FC đã chơi 1 trận đấu hay với 2 bàn thắng rất đẹp, thủ môn của ta bất khả kháng, trong bóng đá có thắng có thua. 3 điểm hôm nay cho Huế FC là xứng đáng. Tất nhiên khi chúng ta chiến thắng mạch dài mà hôm nay thua thì a e rất hụt hẫng. Xin cảm ơn người hâm mộ và hẹn sẽ lên ngôi ở trận tiếp theo khi HLHT đón tiếp XM Fico Tây Ninh trên sân nhà”.

CĐV Hà Tĩnh đang trông chờ đội bóng của mình thăng hạng thành công trên sân nhà 

"Hôm nay là ngày buồn vời vợi, đối với một CĐV xa quê như tôi ước mơ lớn nhất vẫn là nhìn thấy đội bóng quê choa vô địch trên sân khách, thế nhưng bún bò mà thiếu cu đơ làm sao mà ăn được", CĐV Dương Đức Giáp tâm sự buồn.

Mặc dầu chưa đưa lại niềm vui trọn vẹn cho cổ động viên Hà Tĩnh nhưng ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch CLB Hồng Linh – Hà Tĩnh vẫn cho biết: “Chúng tôi sẽ tạm quên đi trận thua đáng tiếc để chiều 27/8/2019, đội bóng sẽ có trận thi đấu giao hữu với đội bóng Phố Núi huyện Hương Sơn chào mừng kỉ niệm 550 thành lập huyện và trao quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn và sẽ tập trung cho mục tiêu thăng hạng để không phụ lòng tin yêu của cổ động viên Hà Tĩnh”.

Quốc Hoàn - Kông Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến