Dòng sự kiện:
Clip Chi Pu hát live vấp nhiều chỉ trích từ cư dân mạng
20/11/2017 06:15:48
Ngay khi clip Chi Pu hát live ca khúc Cho ta gần hơn khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ được chia sẻ trên Youtube đã vấp nhiều bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Phần trình diễn live bị chê thảm họa của Chi Pu trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Nguồn VTV6

Tri thức trực tuyến đưa tin, trưa 19/11, Chi Pu trở thành khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ trên sóng VTV. Tại đây, cô thể hiện khả năng hát live với ca khúc Cho ta gần hơn. Tuy nhiên, chỉ trong gần 4 phút trình bày, Chi Pu đã nhiều lần hát lệch tông, vỡ giọng, không lên nổi các nốt cao.

Trước đó, theo thông tin trên Vietnamnet, tối ngày 18/11, Chi Pu đã có mặt tại trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa (Hà Nội) để biểu diễn âm nhạc. Cô hát ba bài gồm: Trở về đi (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai OST) phiên bản Acoustic, Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần hơn (I'm in love).

Clip Chi Pu hát live tối ngày 18/11 gây tranh cãi. Nguồn: VNN

Chi Pu đã bộc lộ sự hạn chế trong khả năng của mình. Cô hát vỡ nốt liên tục ngay cả ở nốt thấp một cách dễ nhận thấy. Giọng Chi Pu yếu ớt, hát như hết hơi, nhiều đoạn lộ rõ sự chênh, phô. Dù bài Từ hôm nay không đòi hỏi kỹ thuật gì song Chi Pu vẫn rất khó khăn để hoàn thành tiết mục. Ca khúc Trở về đi nhờ tiết tấu chậm nên người đẹp không hát vỡ nốt. Tuy nhiên chất lượng live cũng không khá khẩm hơn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến