Dòng sự kiện:
Cô gái bất chấp nguy hiểm phóng xe máy vun vút qua hầm Hải Vân
16/07/2020 21:36:03
Lực lượng chức năng đang truy tìm và có chế tài xử lý đối với một trường hợp lái xe máy chạy vào hầm Hải Vân gây ảnh hưởng đến việc đảm bảo an toàn vận hành hầm.

Ngày 16/7, Xí nghiệp Quản lý vận hành hầm Hải Vân cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông của tỉnh Thừa Thiên- Huế và TP Đà Nẵng để truy tìm xử lý đối với một trường hợp nữ tài xế điều khiển xe máy chạy vào hầm Hải Vân.

Trước đó, đoạn clip được người ngồi trên ô tô khác quay lại cảnh một cô gái trẻ điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 43K5 – 2907 ngang nhiên lưu thông trong hầm Hải Vân, gây nguy hiểm cho việc lưu thông qua hầm cũng như tính mạng cô gái.

Ảnh cắt từ clip

Nhận được tin báo từ bảo vệ nút giao phía Nam có người điều khiển xe máy chạy hướng từ nam ra bắc vào hầm Hải Vân, ngay lập tức đơn vị quản lý vận hành đã lệnh cho bảo vệ đầu cửa hầm phía Nam chốt chặn không cho xe máy vào hầm. Tuy nhiên, người điều khiển phương tiện đã bất chấp lệnh dừng xe, cố tình tăng tốc để vượt qua và đi vào hầm Hải Vân. 

Do người điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao nên đơn vị quản lý vận hành không sử dụng biện pháp cứng (như kéo barrier...) để chặn xe để không gây tai nạn cho người đi xe máy.

Hiện, đơn vị Quản lý vận hành hầm đang phối hợp với CSGT Công an TP Đà Nẵng để xử lý vi phạm đối với trường hợp này.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến