Dòng sự kiện:
Cô gái bị rạch nát mặt trên đường đi làm đơn ly hôn
09/03/2022 16:37:13
Trên đường đi photo đơn ly hôn, chị Y. (22 tuổi, quê Hậu Giang) bất ngờ bị một nhóm người đạp ngã xe, hành hung và rạch mặt khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.N.Y. (22 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Hậu Giang).

Trưa 7/3, trên đường chị Y. đến xã Tân Thành (TP Ngã Bảy) đi photo một số giấy tờ để làm thủ tục ly hôn thì bất ngờ bị nhóm khoảng 3 thanh niên đuổi theo ép ngã xe rồi đánh đập, rạch mặt… Sau đó chị được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với Dân trí, chị Y. cho biết, trước đó chị và chồng đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát nên chị quyết định ly hôn. Trên đường chị photo giấy tờ ly hôn để nộp cho tòa án thì chị bị nhóm người lạ hành hung.

"Sự việc xảy ra bất ngờ nên tôi không phòng bị. Sau khi bị hành hung, tôi bị đa chấn thương ở đầu, mặt, vết thương sâu ở mặt dài 8 cm do bị rạch bằng mảnh vỡ thủy tinh", chị Y. cho biết.

Cũng theo lời chị Y., khi xảy ra vụ việc, chị đã vùng vẫy và tìm cách chạy trốn vào nhà người dân gọi điện cầu cứu gia đình. Sau đó, chị được chở vào bệnh viện băng bó vết thương.

Được biết, năm 2018 chị Y. kết hôn với anh L. (ngụ xã Phú Tân). Cả hai có với nhau một người con chung 2 tuổi. Do mâu thuẫn tình cảm, 3 tháng nay chị đã bỏ nhà đi.

Chiều ngày 8/3, Công an TP Ngã Bảy xác nhận, trưa 7/3 trên địa bàn xã Tân Thành, TP Ngã Bảy có xảy ra sự việc cô gái 22 tuổi tên Y. bị hành hung và rạch mặt.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc, truy tìm nhóm hung thủ.

Tác giả: Bảo Kỳ

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến