Dòng sự kiện:
Cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của người tình
12/10/2021 18:06:01
Biết bạn trai có chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng tỷ đồng, cô gái nhờ người mua một chiếc có ngoại hình tương tự rồi đánh tráo.

Ngày 12/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tạm giữ Lã Thị Anh (31 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cảnh sát, anh N.M.T. (ngụ quận 3) và Lã Thị Anh kết bạn với nhau qua Facebook từ đầu tháng 8. Sau đó, cặp đôi đã nhiều lần gặp gỡ và qua đêm với nhau.

Trong lúc tâm sự, T. kể cho bạn gái nghe về bộ sưu tập đồng hồ của mình, trong đó có chiếc Rolex trị giá gần 100.000 USD. Một lần đến nhà T., cô gái chụp hình chiếc đồng hồ hàng hiệu trên.


Lã Thị Anh cùng tang vật. Ảnh: Công an cung cấp.

Cặp đôi sau đó nảy sinh mâu thuẫn nên chấm dứt mối quan hệ. Khi đó, cô gái lên kế hoạch trộm chiếc đồng hồ của người tình. Nữ nghi phạm sau đó gửi hình chiếc đồng hồ cho bạn nhờ đặt mua một chiếc có ngoại hình gần giống với giá 13,5 triệu đồng.

Ngày 11/9, anh T. liên lạc, xin lỗi và rủ Anh đến nhà chơi. Trong lúc bạn trai đang say giấc, cô gái đã tráo chiếc đồng hồ thật.

Sáng hôm sau, Anh tìm cớ gây sự, giận dỗi rồi bỏ về cùng chiếc đồng hồ hiệu Rolex thật. Nữ nghi phạm mang chiếc đồng hồ trên đi cầm với giá một tỷ đồng. Số tiền nhận được, người này mang đi trả nợ vì đầu tư tiền ảo thua lỗ.

Ngày 15/9, T. phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Rolex bị đánh tráo hàng giả nên trình báo Công an quận 3. Nhà chức trách vào cuộc điều tra, bắt giữ Lã Thị Anh, thu hồi chiếc đồng hồ.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an quận 3 chuyển nghi phạm và tang vật cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) để xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến